0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Răng sứ thẩm mỹ là gì? Quy trình và giá dán răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ là một trong các giải pháp làm đẹp trong nha khoa được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Không chỉ giúp cải thiện các khuyết điểm thường thấy ở răng, cách thức này còn giúp mang đến một hàm răng sáng, đều và đẹp tự nhiên. Trong bài viết này, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ chia sẻ thông tin về giá thành cũng những quy trình làm răng sứ thẩm mỹ an toàn, không đau đớn. 

Xem thêm: Nên bọc răng sứ loại nào? Top 6 Răng Sứ Tốt Nhất Thị Trường

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp giúp cải thiện tính thẩm mỹ và phục hồi chức năng của răng bằng cách sử dụng kỹ thuật phục hình vật liệu để mang lại một hàm răng đẹp, đều màu và trắng sáng tự nhiên như răng thật. 

Xem thêm: Có nên dán răng sứ? Ưu và nhược điểm của dán sứ Veneer

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp răng đẹp, đều và sáng tự nhiên (Nguồn: Internet)

Những ai nên bọc răng sứ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ dần trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện những khuyết điểm thường gặp trên răng vì tính chất an toàn, cho kết quả nhanh chóng và kéo dài trong khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn đang gặp phải các tình trạng răng dưới đây thì có thể tham khảo sử dụng phương án này để sở hữu được hàm răng đều và đẹp:

  • Răng bị ố vàng, bị mờ màu, hoặc có màu sắc không đồng đều.
  • Răng bị vỡ, nứt hoặc gãy do tai nạn hoặc chấn thương.
  • Khoảng trống giữa các răng lớn.
  • Răng bị mài mòn do một số nguyên nhân như ăn uống có axit.
  • Răng có hình dạng, kích thước không cân đối.

Bọc răng sứ có tốt không?

Nhìn chung, giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật nên được nhiều người lựa chọn khi muốn cải thiện hàm răng của mình, cụ thể như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Bọc răng sứ có thể cải thiện màu sắc, hình dạng và kích thước của răng, tạo ra một nụ cười trắng sáng, đều đặn và tự nhiên hơn.
  • Khả năng chống mài mòn: Sứ là một chất liệu rất chắc chắn và kháng mài mòn. Khi bọc răng sứ thẩm mỹ, răng của bạn được bảo vệ khỏi sự mài mòn do ăn uống và hoạt động hàng ngày.
  • Độ an toàn cao: Nếu được tiến hành tại những cơ sở thẩm mỹ nha khoa chất lượng, uy tín, quy trình của phương pháp bọc răng sứ sẽ được đảm bảo an toàn, tỷ lệ xảy ra rủi ro thấp, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của răng. 

Xem thêm: Các loại răng sứ phổ biến, ưu và nhược điểm của từng loại

Răng sứ thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc và hình dạng răng

Răng sứ thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc và hình dạng răng (Nguồn: Internet)

Bọc răng sứ có mấy loại?

Trên thị trường làm đẹp, răng sứ thẩm mỹ được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại như vậy sẽ có giá thành và đặc điểm riêng biệt. Để tìm được vật liệu sứ phù hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ về tính chất của những loại sản phẩm như bên dưới đây:

  • Răng sứ kim loại: Đây là kiểu răng sứ có lớp bên trong gồm các hợp kim Crom – Niken và Crom – Coban. Răng sứ kim loại chịu lực cắn rất tốt, giá cả thuộc phân khúc giá thấp nên thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Độ bền của kiểu răng sứ này nằm trong khoảng từ 3 – 5 năm.
  • Răng sứ titan: Lớp bên trong được phủ titan – một chất liệu được ứng dụng nhiều trong Y học nhờ khả năng không gây kích ứng và có thể kết hợp được với tổ chức xương trong cơ thể. Thân răng sứ titan có màu trắng đục, không có độ bóng tự nhiên. Độ bên của loại răng nào kéo dài từ 5 – 10 năm. 
  • Răng sứ kim loại quý: Loại răng này được bao phủ bên ngoài bởi các kim loại quý như platin, vàng hay palladium. Răng sứ kim loại quý tương thích tốt với răng và nướu trong nhiều năm, độ bền cao. 
  • Răng toàn sứ: Lớp trong và lớp ngoài đều được làm bằng sứ, không có sự xuất hiện của thành phần kim loại. Toàn bộ quá trình tạo ra loại răng sứ này đều được kiểm tra và tính toán kỹ lưỡng trên máy tính nên đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. 

Xem thêm: Dán răng sứ Veneer – giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

bọc răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ được chia thành nhiều loại khác nhau trên thị trường (Nguồn: Internet)

Những lưu ý cần biết khi bọc răng sứ thẩm mỹ 

Làm răng sứ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp, trắng đều nhanh chóng, lâu dài. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn cần lưu ý một số điều trước khi lựa chọn phương án làm đẹp này, cụ thể như sau: 

  • Chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Nếu kỹ thuật mài răng hoặc phục hình răng không được xử lý đúng có thể khiến răng sứ sau khi bọc bị vênh, cộm khá cao. Do đó, bạn cần lựa chọn cơ sở nha khoa chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao để hạn chế vấn đề này xảy ra.  
  • Chăm sóc và vệ sinh răng sứ: Đảm bảo đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày, sử dụng kem đánh răng không chứa fluoride và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch vùng chân răng và khoảng không gian giữa răng sứ.
  • Chế độ ăn: Ăn và nhai với lực vừa đủ sau khi bọc răng sứ. Tránh những thức ăn quá dai hoặc cứng, hạn chế độ ngọt vì có thể gây ra các bệnh về răng miệng. 
  • Tái khám định kỳ: Bạn nên đi lấy cao răng định kỳ 6tháng/lần. Ngoài ra, bạn cũng cần tái khám để kiểm tra tình trạng răng sứ, phát hiện nhanh chóng những bất thường.

Xem thêm: Sau trồng răng Implant nên ăn gì, kiêng gì để mau lành?

bọc răng sứ

Vệ sinh răng kỹ lưỡng bằng chỉ nha khoa sau khi bọc răng sứ (Nguồn: Internet)

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ 

Bọc răng sứ là hình thức thẩm mỹ nên quá trình thực hiện gồm nhiều bước phức tạp. Do đó, để đảm bảo an toàn thì nha sĩ thực hiện phải có trình độ và chuyên môn cao, cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát răng miệng và chụp X -quang răng để lên phác đồ điều trị.
  • Bước 2: Lấy dấu răng tạm thời.
  • Bước 3: Gây tê , thực hiện mài cùi răng, lấy dấu răng sứ và gắn răng tạm thời (làm từ nhựa cứng).
  • Bước 4: Gắn tạm răng sứ và thử nghiệm cảm giác của khách hàng.
  • Bước 5: Gắn răng sứ vĩnh viễn và hẹn lịch tái khám theo định kỳ. 

Xem thêm: Mài răng bọc sứ là gì? Những câu hỏi phổ biến về bọc răng sứ

Quy trình bọc răng sứ đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao

Quy trình bọc răng sứ đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao (Nguồn: Internet)

Bọc răng sứ Crown bền đẹp, uy tín tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ hội tụ đủ các nhân tố về trang thiết bị và cơ sở vật chất đạt chất lượng cũng như nhân lực có đủ chuyên môn để giúp khách hàng sở hữu được một hàm răng đều và đẹp để có nụ cười thu hút người đối diện. Trung tâm cũng đảm bảo về các yếu tố an toàn, uy tín nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ Crown tại đây. 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi:

  • Tính thẩm mỹ vượt trội: Quy trình bọc răng sứ Crown được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo hài hòa về hình dáng, màu sắc và tỷ lệ của răng. Sau khi bọc răng sứ tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn sẽ có một nụ cười đẹp và thu hút người đối diện hơn.
  • Trông tự nhiên như răng thật: Răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi được thiết kế và tạo ra để trông tự nhiên và khó phân biệt với răng thật. Chất liệu sứ cao cấp và quy trình làm việc tỉ mỉ giúp đạt được sự tự nhiên và sự tự tin cho nụ cười của bạn.
  • Độ bền và lâu dài: Răng sứ Crown được làm từ sứ ceramic hoặc composite chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực khi nhai. Khi được chăm sóc đúng cách, chúng có thể kéo dài độ bền và đẹp suốt nhiều năm.
  • Trải nghiệm ăn uống tốt hơn: Răng sứ Crown không chỉ làm đẹp mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai được hoạt động bình thường.
  • An toàn và uy tín: Thanh Hằng Beauty Medi luôn tuân thủ các quy định về an toàn và uy tín trong việc cung cấp dịch vụ nha khoa. Chúng tôi đặt sự tin tưởng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và cam kết đảm bảo mọi quy trình an toàn.

Quy trình bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quy trình bọc răng sứ Crown là một quy trình khép kín, được tiến hành bởi đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa 30 năm kinh nghiệm, gắn bó 13 năm tại Thanh Hằng Beauty Medi. Các bước tiến hành sẽ theo một tuần tự nhất định như sau:  

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật, sau đó, lấy dấu răng của khách hàng mang về Hàn Quốc để chế tác răng sứ.  
  • Bước 2: Những kỹ thuật viên tại Hàn Quốc sẽ tiến hành chế tác răng dựa trên gửi liệu nhận được và gửi về Việt Nam cho khách hàng. 
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê trước khi tiến hành mài bớt răng lại đế có chỗ cho răng sứ. Trong trường hợp mài nhỏ bị lộ phần tủy thì bác sĩ sẽ thực hiện lấy tủy để răng không bị ê buốt. 

Thời gian bọc răng sứ tùy thuộc vào trạng thái răng ban đầu. Quá trình chữa tủy và làm răng sứ có thể kéo dài từ 3 – 4 lần thăm khám định kỳ. Mỗi lần hẹn tái khám như vậy cách nhau 2 tuần.

Quy trình bọc răng sức Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Chi phí bọc răng sứ Crown tại Thanh Hằng Beauty Medi

Với đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ hùng mạnh & có chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, tại Thanh Hằng Beauty Medi, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Crown với mức giá dao động từ 15,5 triệu đồng đến 26 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng răng ban đầu của bạn. Điều này không chỉ là một sự đầu tư để nâng cấp vẻ đẹp bản thân, mà còn là cơ hội tiết kiệm, bởi bạn sẽ không cần phải mất thêm chi phí cho các lần sửa chữa sau này do quá trình làm răng không đảm bảo.

Đặc biệt, chúng tôi tự hào được hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bao gồm Tiến sĩ – Bác sĩ Nha khoa Lawrence Bahn và Park Dong Won. Cả hai đều tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ tại Đại học New York và là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Họ cũng sở hữu chứng nhận kỹ thuật trồng và cấy ghép răng Implant tại Đại học New York. Tài năng của các bác sĩ cũng được công nhận bởi các ngôi sao ngôi sao nổi tiếng như nữ ca sĩ nhạc Pop Britney Spears, cựu danh thủ đội Manchester Uniter Park Ji Sung, hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân….

Xem thêm: Giá dán răng sứ Veneer bao nhiêu? Bảng giá tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về răng sứ thẩm mỹ và các câu hỏi liên quan đến kỹ thuật thẩm mỹ này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn hiểu rõ hơn về giải pháp bọc sứ để sớm có được hàm răng đều và đẹp như ý. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5