0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Sửa mũi giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi phổ biến khi bàn về phẫu thuật mũi. Bởi vì chi phí cũng là một trong những yếu tố để nhiều người lựa chọn địa chỉ phẫu thuật mũi phù hợp với khả năng tài chính. Thực tế, chi phí nâng sửa mũi hết bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy cụ thể nâng sống mũi giá bao nhiêu? Giá cả phẫu thuật mũi sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu tại bài viết dưới đây. 

Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Phẫu thuật sửa mũi giá bao nhiêu? Nâng sống mũi giá bao nhiêu

Việc xác định được phẫu thuật sửa mũi giá bao nhiêu cần dựa vào nhiều yếu tố như: công nghệ thẩm mỹ, trình độ chuyên môn của các bác sĩ thực hiện, trang thiết bị hỗ trợ, tình trạng mũi thực tế… Từ đây, bác sĩ có phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng. Phương pháp chỉnh sửa mũi là yếu tố quan trọng quyết định việc sửa mũi giá bao nhiêu. 

Thông thường, chi phí sửa mũi sẽ dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng tùy thuộc vào công nghệ thẩm mỹ cơ bản hay nâng cao.

Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

sửa mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nâng sống mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Internet)

Chi phí nâng sửa mũi bị tác động bởi yếu tố nào?

Một số yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá của phẫu thuật nâng sửa mũi:

Cơ sở uy tín và trình độ bác sĩ thực hiện

Trình độ bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của phẫu thuật sửa mũi. Bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và danh tiếng tốt thường có giá cao hơn. Ngoài ra, các cơ sở uy tín đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để đảm bảo chất lượng sau phẫu thuật đạt kết quả cao nên chi phí nâng sửa mũi cũng sẽ tốn kém hơn. Khi cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến cơ sở và bác sĩ thực hiện để đảm bảo quá trình phẫu thuật được trơn tru nhất.

Xem thêm: Tổng hợp cách làm mũi cao tự nhiên và hài hòa

Phương pháp thực hiện

Phẫu thuật sửa mũi có nhiều phương pháp khác nhau, và mỗi phương pháp có độ phức tạp và giá thành riêng biệt. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến:

  • Chỉnh hình mũi vẹo: Phương pháp này tập trung vào việc điều chỉnh mũi vẹo hoặc méo để có hình dáng mũi đẹp hơn. Đầu tiên, các sĩ sẽ thực hiện mài hoặc cắt phần xương vẹo. Tiếp đến, sống mũi sẽ được làm thẳng bằng các đường cắt qua xương. Các bước phẫu thuật có thể được điều chỉnh để phù hợp với tình trạng mũi hiện tại của khách hàng. 
  • Chỉnh hình mũi ngắn, mũi hếch: Đối với những người có mũi ngắn hoặc mũi hếch, phẫu thuật này tạo điều kiện để làm cho mũi dài và thon gọn hơn. Khi độ dài mũi hơi ngắn nhưng không nhìn thấy rõ lỗ mũi, bác sĩ sẽ dùng mô cơ tự thân hoặc vật liệu độn nâng cao sống giữa hai mắt để mũi trông dài hơn và đặt thêm sụn lỗ tai phần đầu mũi để tăng thêm độ dài mũi. 
  • Nâng mũi S-Line: Loại phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc, được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp khắc phục nhiều nhược điểm mũi Á Đông như: mũi tẹt, đầu mũi thô, cánh mũi to
  • Mũi gồ ghề, mũi khoằm: Đối với những người có mũi gồ ghề hoặc mũi khoằm, phẫu thuật sửa mũi có thể phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật để cải thiện hình dáng mũi vì thế mà chi phí cũng tương đối cao.
  • Nâng sống mũi và đầu mũi: Loại phẫu thuật này thường được thực hiện để cải thiện tổng thể hình dáng của mũi, đặc biệt là phần sống mũi và đầu mũi.

Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Loại sụn mũi được sử dụng

Loại sụn mũi được sử dụng trong quá trình phẫu thuật cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí nâng sửa mũi. Hiện nay, ngành thẩm mỹ có 2 loại sụn nâng mũi gồm: sụn nâng mũi nhân tạo và sụn nâng mũi tự thân. Mỗi loại sụn sẽ có những mức giá khác nhau và sẽ có sự dao động tùy thuộc vào chất liệu của sụn. 

Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Sửa mũi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại sụn nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ mũi từ Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, những đôi tay vàng và đôi mắt giàu thẩm mỹ của các bác sĩ danh tiếng đến từ Hàn Quốc đã mang đến những trải nghiệm làm đẹp, những cuộc “lên hương nhan sắc” tới hàng nghìn khách hàng. Bước ra khỏi những quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ mũi thường thấy và có phần sai lầm, góc nhìn và quan điểm của các đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi có những điểm khác biệt sau đây: 

Cần có đánh giá cụ thể cho từng trường hợp

Trước hết, bác sĩ sẽ thăm khám và trao đổi trực tiếp để hiểu rõ về mục tiêu và kỳ vọng của khách hàng đối với việc thẩm mỹ mũi. Điều này giúp họ đề xuất các phương pháp phẫu thuật phù hợp và đảm bảo yếu tố phong thủy trên gương mặt của khách hàng. Theo quan niệm thường thấy về phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nâng mũi chỉ cần nhìn cao là được.

Tuy nhiên, tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ mũi cần dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể gương mặt.

Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Khả năng thực hiện

Trong nhiều thập kỷ hoạt động, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ hội tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ làm đẹp giàu kinh nghiệm  đến từ các “cường quốc làm đẹp” như Mỹ, Hàn Quốc… Khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là một trong những cái tên tiêu biểu tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Hiện nay, Tiến sĩ Shin Dong Min đang là giảng viên y khoa chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Quốc gia Seoul với gần 30 năm kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ đã từng đồng hành cùng nhiều khách hàng tại Hàn Quốc và Việt Nam trên hành trình làm đẹp, nhiều trường hợp là các ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Siêu mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân. 

Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Kỹ thuật hướng đến sự tự nhiên

Thanh Hằng Beauty Medi luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa. Mũi đẹp tự nhiên là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Dáng mũi mới cần được thiết kế hài hòa, phù hợp với cấu trúc từng khuôn mặt khách hàng. Chiếc mũi này không chỉ giúp khách hàng thêm tự tin với diện mạo mới mà còn tôn thêm những nét đẹp tự nhiên vốn có. 

Về chất liệu, Tiến sĩ Shin Dong Min sử dụng sụn tự thân tại vách ngăn và sụn nhân tạo – sụn sinh học định hình của Mỹ. Kỹ thuật thực hiện sẽ được chia thành 2 phần: thân mũi được nâng bằng sụn nhân tạo rất gần gũi với cơ thể con người; phía chóp mũi sẽ được nâng bằng cách đưa miếng sụn nhân tạo chóng vào giữa vách ngăn, đầu mũi sẽ được bọc bởi chính sụn vách ngăn của mũi. Chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ mềm mại tự nhiên như mũi thật, đầu mũi mềm mại như mũi thật, đầu mũi mềm mại giống cấu trúc tự nhiên. 

Xem thêm: Mũi diều hâu là gì? Tốt hay xấu? Tướng số người có mũi diều hâu

Thanh Hằng Beauty Medi giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi tự nhiên nhất sau phẫu thuật (Nguồn: Beauty Medi) 

Bảng giá nâng mũi, sửa mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Khi bạn đã được tư vấn bởi Tiến sĩ – Bác sĩ và quyết định thực hiện phẫu thuật sửa mũi, bước tiếp theo là tìm hiểu về chi phí cụ thể cho từng loại phẫu thuật. Để trả lời cho câu hỏi “nâng sống mũi giá bao nhiêu?”, dưới đây là bảng giá tổng quan cho các dịch vụ nâng sửa mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi:

STTDỊCH VỤGIÁ THÀNH (VNĐ)
1Phẫu thuật rãnh mũi, má 139.000.000 VND
2Phẫu thuật sống mũi và thu hẹp cánh mũi 192.000.000 VND
3Phẫu thuật sống mũi và chỉnh sửa mũi to192.000.000 VND
4Phẫu thuật nâng sống mũi206.000.000 VND
5Phẫu thuật nâng sống mũi và đầu mũi162.000.000 VND
6Phẫu thuật mũi đã phẫu thuật và làm dài 235.000.000 VND

Thực tế, giá cụ thể cho từng loại phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi có thể thay đổi tùy theo yếu tố cá nhân và mong muốn mỗi người. Trước khi quyết định, bạn nên thảo luận với tiến sĩ, bác sĩ của Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn phương pháp phù hợp để mang lại kết quả tốt, từ đó có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình.

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min chia sẻ: “Người ta thường nói một chiếc mũi đắt là một chiếc mũi đáng giá, bởi bạn sẽ được tái sinh lần 2. Đắt ở đây tôi không thiên quá nhiều về chi phí mà về sự đắt giá của kinh nghiệm bác sĩ, uy tín địa chỉ mà bạn thực hiện; chất liệu, phương pháp mà bạn sẽ được áp dụng…. tất cả những điều đó tạo nên một kết quả hoàn mỹ và một chiếc mũi đắt giá. Nếu làm đẹp, hãy là người làm đẹp thông minh khi đặt cho mình tiêu chí: địa chỉ an toàn, uy tín, bác sĩ giỏi, tay nghề cao được kiểm định và phải được bộ y tế chứng nhận để không phải sửa nhiều lần. Không tự nhiên giá tại Thanh Hằng Beauty Medi cao so với thị trường, và không tự nhiên chúng tôi được Ms Thanh Hằng mời về để làm cho giới thượng lưu của Việt Nam.Tôi tin chắc rằng các khách hàng đã lựa chọn đến với Beauty Medi cũng giống như chúng tôi đã lựa chọn cộng tác với Ms Thanh Hằng chứ không phải nhà thẩm mỹ khác. Đó chính là sự uy tín của Ms Thanh Hằng khi muốn cộng tác với những bác sĩ giỏi nhất để phục vụ khách hàng cao cấp và trí thức hiểu biết ở Việt Nam”

rương Mỹ Nhân phẫu thuật tạo dáng mũi S-Line và thu hẹp cánh mũi

Trương Mỹ Nhân phẫu thuật tạo dáng mũi S-Line và thu hẹp cánh mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Sau bài viết này, bạn đã có những thông tin cơ bản và phần nào đã trả lời được câu hỏi: Sửa mũi giá bao nhiêu? Dù vậy, nếu bạn đang có ý định sửa mũi thì đừng chỉ quan tâm đến mỗi việc nâng sống mũi giá bao nhiêu mà hãy chú trọng cả yếu tố khác như phương pháp thực hiện, trình độ của bác sĩ và đặc biệt là độ uy tín của địa chỉ thực hiện. Vì một lần thực hiện phẫu thuật mũi với mức giá hợp lý vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều khi bạn chủ quan chọn phẫu thuật tại những nơi lấy giá rẻ nhưng đảm bảo được chất lượng để phải “tiền mất tật mang”. Để đảm bảo có kết quả tốt, hãy tìm đến bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở phẫu thuật đáng tin cậy và Thanh Hằng Beauty Medi là một trong những lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. 

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu vừa an toàn, chất lượng lại có giá thành hợp lý, đặc biệt sẽ được tư vấn, thực hiện bởi các tiến sĩ, bác sĩ nước ngoài, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 

Xem thêm: chi phí bọc răng sứ, dán sứ veneer là gì, trồng răng implant giá bao nhiêu, trồng răng implant có đau không, bọc răng sứ có đau không, trồng răng implant là gì, làm răng implant có đau không, những trường hợp nên bọc răng sứ, trồng răng implant có mấy loại

>> Nguồn Tham Khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc,… với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Phẫu thuật sửa mũi giá bao nhiêu?

Việc xác định được phẫu thuật sửa mũi giá bao nhiêu cần dựa vào nhiều yếu tố như: công nghệ thẩm mỹ, trình độ chuyên môn của các bác sĩ thực hiện, trang thiết bị hỗ trợ, tình trạng mũi thực tế… Từ đây, bác sĩ có phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng.

Chi phí nâng sửa mũi bị tác động bởi yếu tố nào?

Trình độ bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của phẫu thuật sửa mũi. Bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và danh tiếng tốt thường có giá cao hơn.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5