0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mũi lân là gì? Tốt hay xấu? Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không?

Mũi lân là dáng mũi rất phổ biến ở người Châu Á, vốn là nét tướng tốt nhưng không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Phần cánh mũi to, đầu mũi dẹt, tạo cảm giác khuôn mặt thiếu thanh thoát và hài hòa. Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ mũi chính là giải pháp tối ưu giúp bạn tự tin với dáng mũi cân đối, hài hòa hơn. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều cập nhật hữu ích, đồng thời tìm được đơn vị sửa mũi uy tín, an toàn, chất lượng.

Xem thêm: Phương pháp nâng mũi bán cấu trúc là gì? Ưu điểm và sự khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc

 mũi lân thumbnail

Tướng mũi lân tốt về nhân tướng nhưng không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ (Nguồn: Internet) 

Mũi lân là gì?

Mũi lân hay mũi sư tử, mũi kỳ lân là dáng mũi phổ biến ở người Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Phần sống mũi ngắn, hẹp, khi nhìn thẳng trực diện không bị lộ lỗ mũi. Phần cánh mũi thường bè ngang sang hai bên, kích thước lớn. Phần đầu mũi to, dẹt, tạo cảm giác không thanh thoát. Xét về phương diện thẩm mỹ, sử tử không được đánh giá cao bởi đường nét thiếu hài hòa, mất cân xứng và thiếu sức hút.

Xem thêm: Mặt tròn nên nâng mũi gì thì đẹp? Dáng mũi cho mặt tròn

mũi lân còn được gọi là mũi sư tử

Mũi lân đặc trưng với phần đầu mũi to và cánh mũi bè sang hai bên (Nguồn: Internet) 

Cách nhận biết các đặc điểm của mũi lân 

Mũi lân có những đặc điểm nổi bật dễ nhận biết như sau:

  • Sống mũi tương đối thấp và ngắn hơn bình thường.
  • Khi nhìn trực diện sẽ không thấy 2 lỗ mũi.
  • Phần cánh mũi dày, tạo cảm giác cồng kềnh, thô và bè ngang sang hai phía.
  • Phần đầu mũi có xu hướng nhô về phía trước, to và rộng hơn bình thường.

Mũi sư tử được hình thành do bẩm sinh hoặc di truyền, không phải là dáng mũi bất thường do bệnh lý. Tuy nhiên, vì yếu tố thẩm mỹ, nhiều người cũng chọn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi thanh tú hơn.

Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

đặc điểm của mũi lân

Mũi lân khiến tổng thể khuôn mặt có phần mất cân xứng (Nguồn: Internet)

Mũi lân có ý nghĩa như thế nào trong nhân tướng học?

Trong nhân tướng học, người sở hữu mũi sư tử thường có triển vọng giàu sang, phú quý trọn đời. Họ đều là những người có tầm nhìn chiến lược sáng suốt, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội kinh doanh, công việc,… Những người có tướng mũi này đồng thời cũng biết cách làm việc khoa học, tập trung cao độ, nên thường đạt được nhiều thành tựu vượt bậc trong cuộc sống, ít bị ảnh hưởng bởi các vấn đề xung quanh.

Tướng mũi lân ở phụ nữ

Theo quan niệm của người xưa, phần lớn con gái sở hữu mũi lân đều có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, và tỉ mỉ trong công việc. Do đó, con đường công danh sự nghiệp thường nở rộ, vững vàng, thành công sớm. Tuy nhiên, xung quanh vẫn luôn có tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, tìm cách phá hoại nên công việc đôi lúc cũng gặp nhiều khó khăn. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, họ cuối cùng vẫn đạt được thành công vang dội.

Nữ giới có mũi sư tử cũng có tấm lòng bao dung, phúc hậu, thích san sẻ và giúp đỡ người khác. Về mặt tình duyên, họ sở hữu nét tính cách khéo léo, mềm mại, biết cách giao tiếp, thấu hiểu nên thường gặp được rất nhiều may mắn. Đối phương sẽ vô cùng an tâm khi bên cạnh những người này.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Tướng mũi lân ở đàn ông

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng mũi lân cũng được đánh giá tương đối tốt. Bản thân họ là người quyết đoán, đầy nhiệt huyết và luôn trong tâm thế chiến đấu đến cùng vì mục tiêu, lý tưởng của mình. Nhóm người này đặc biệt coi trọng chữ tín, lời nói và hành động luôn song hành, nhất quán với nhau. Do đó, mọi người xung quanh rất tin tưởng, ủng hộ.

Nam giới có dáng mũi sư tử cũng là người rất chu đáo, cẩn trọng và tỉ mỉ. Hầu hết các công việc thực hiện đều đạt được thành tựu như mong đợi. Ngoài ra, những người này cũng cực kỳ nhạy bén, có khả năng nắm bắt tình hình tốt.

Về tình duyên, những người này dành trọn vẹn tình cảm cho đối phương nhưng đôi bên thường khó tìm thấy tiếng nói chung. Giai đoạn đầu hôn nhân có nhiều xung đột, cần lắng nghe, thấu hiểu để giải quyết mâu thuẫn và tiến đến hạnh phúc.

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Mũi lân có nên sửa hay không?

Theo nhân tướng học, mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, là bộ phận đại diện cho tiền tài, danh vọng và may mắn. Mũi lân được coi là dáng mũi quý, tốt về đường công danh, sự nghiệp, tài vận.

Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ, mũi kỳ lân lại không được ưa chuộng bởi hoàn toàn không nằm trong tiêu chuẩn cái đẹp hiện nay. Phần lớn những người sở hữu tướng mũi này đều cảm thấy thiếu tự tin vì phần cánh mũi rộng và mất cân đối. Trong khi đó, dáng mũi đẹp phải nhỏ gọn, phầu đầu mũi thon, phần sống thon gọn, không quá thấp hoặc quá cao.

Trong một số trường hợp, theo nhân tướng học, mũi sư tử phát phì cũng không đem lại điềm lành cho người sở hữu. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn can thiệp phẫu thuật sửa mũi công nghệ cao, đảm bảo mũi cao, sang chảnh và thời thượng. Khi khuôn mặt thanh thoát, hài hòa từ mắt, mũi, mày, môi,… bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, từ đó nhận được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

mũi lân có nên sửa không?

Sửa mũi lân để có khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn (Nguồn: Internet)

Tại sao nên chọn sửa mũi lân tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi?

Hiện nay, dịch vụ sửa mũi lân tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi những ưu điểm hấp dẫn như sau:

Phương pháp sửa mũi lân đẹp, tự nhiên và an toàn với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, hội tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, đến từ những cường quốc về thẩm mỹ, điển hình như: Mỹ, Hàn Quốc,… Chúng tôi hiểu rõ, các phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây chỉ nâng cao vùng sống mũi, không thể khắc phục được khuyết điểm đầu mũi bị ngắn như dáng mũi lân. 

Hiện nay, công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D đến từ Thanh Hằng Beauty Medi chính là giải pháp tối ưu cho các trường hợp sống mũi thấp, đầu mũi ngắn,… Kết quả sau khi sửa đảm bảo mũi lân sau khi phẫu thuật sẽ có kết quả cao thẳng, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Thanh Hằng Beauty Medi cam kết công nghệ đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật. Các trường hợp cụ thể như sau:

1. Đối với mũi có độ dài khiêm tốn (mũi ngắn), không nhìn thấy rõ lỗ mũi

Dùng mô cơ tự thân hoặc vật liệu độn nâng cao sống giữa hai mắt để tạo hình mũi trông dài hơn, kết hợp đặt thêm sụn lỗ tai ở phần đầu mũi để tăng thêm độ dài.

2. Khi độ dài mũi ngắn nhiều và lỗ mũi bị nhìn thấy rõ

3. Phẫu thuật chuyển vị trí đầu mũi bằng phương pháp phức hợp

Đây là phương pháp phẫu thuật đặc biệt, sử dụng kỹ thuật phức hợp không cần cấy sụn, chỉ cần di chuyển hướng sụn đầu mũi lân theo chiều dài của mũi.

  • Sụn nhân tạo: Sụn nhân tạo đã được kiểm định chất lượng an toàn, đặt vào để nâng phần sống mũi cao lên.
  • Sụn tự thân: Sụn tự thân là phần sụn lấy từ vành tai, có độ mềm mại, mỏng, được sử dụng để bọc lót bên ngoài phần sụn nhân tạo, giúp kéo dài đầu mũi, tạo dáng tròn trịa tự nhiên, đảm bảo không lộ sụn.
  • Trụ vách ngăn được chỉnh hình: Nâng cao hoặc dựng thẳng để hỗ trợ nâng đỡ phần đầu mũi, tạo sự cân đối, hài hòa cho tổng thể dáng mũi.

4. Phẫu thuật kéo dài vách ngăn

Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn sườn hiến để kéo dài phần dưới của vách ngăn.

5. Phẫu thuật kéo dài sử dụng sụn lỗ tai

Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng sụn lỗ tai để kéo dài phần sụn đầu mũi theo độ dài của mũi.

6. Phương pháp cấy kéo dài vách ngăn

Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn hiến để kéo dài mũi, thường được áp dụng đối với khách hàng có phần sụn vách ngăn quá nhỏ.

7. Trường hợp chiều dài mũi ngắn, trên cánh mũi bị hõm.

Đối với trường hợp phần trên cánh mũi bị hõm, chiều dài mũi ngắn,Thanh Hằng Beauty Medi sẽ chỉ định thực hiện cùng lúc phẫu thuật kéo dài mũi và hạ cánh mũi.

Tiến Sĩ – Bác Sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min trực tiếp thăm khám và phẫu thuật

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, quá trình phẫu thuật mũi sư tử sẽ được thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min – giảng viên chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ của Đại học quốc gia Seoul (Hàn Quốc). Dưới đây là thông tin chi tiết về bác sĩ:

Chuyên ngành:

  • Bác sĩ Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Chuyên điều trị
  • Da liễu và Laser thẩm mỹ
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Số năm kinh nghiệm: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và hơn 13 năm liền làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi, đồng thời đảm nhiệm các vị trí quan trọng sau:

  • Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ – Đại học Quốc gia Seoul
  • Thành viên Hiệp hội Laser và phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Nhật Bản
  • Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc

Số lượng bệnh nhân: Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng tại Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng, điển hình như Giải Vàng Siêu mẫu Châu Á –  Trương Mỹ Nhân.

Tiến sĩ Shin Dong Min cùng Trương Mỹ Nhân

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đồng hành cùng Siêu Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân trong hành trình sửa mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

trương mỹ nhân trước và sau khi phẫu thuật
Khách hàng trước và sau khi phẫu thuật mũi
Cận cảnh phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Trên đây là tổng hợp những chia sẻ chi tiết liên quan đến dáng mũi lân. Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ mũi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, phẫu thuật an toàn với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế, đi kèm mức chi phí vô cùng hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5