0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Những năm trở lại đây, dáng mũi L-line và mũi S-line dần trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều người yêu thích. Trên thực tế, hai dáng mũi này có những điểm khác biệt nhất định và sẽ phù hợp với từng đường nét và dáng mặt khác nhau. Ở bài viết dưới đây, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ cùng bạn tìm hiểu về dáng mũi L-line là gì? Nên nâng mũi dáng mũi S line hay L-line? 

>> Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Dáng mũi L-line là gì?

Dáng mũi L-line là dáng mũi có sống mũi cao và thẳng. Khi quan sát ở góc nghiêng, đầu mũi L-line sẽ tạo thành góc vuông với khuôn mặt, nhìn tựa như hình chữ L chạy dài từ đầu mũi đế gốc mũi. Dáng mũi là đặc trưng phổ biến của người phương Tây nên khá kén chọn khuôn mặt của người châu Á.

Tuy nhiên, vì mũi L-line có vẻ ngoài thanh tú, mạnh mẽ và thu hút nên được nhiều chị em Á Đông yêu thích. Một số người còn không ngần ngại chi trả cho các phương pháp thẩm mỹ mũi để sở hữu được dáng mũi L-line cao tây như mong muốn.

>> Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

Dáng mũi L-line trở thành xu hướng làm đẹp mới mẻ

Dáng mũi L-line trở thành xu hướng làm đẹp mới mẻ (Nguồn: Internet)

Nâng mũi L-line phù hợp với ai?

Để bắt kịp với xu hướng làm mũi L-line trên thị trường làm đẹp, một số giải pháp thẩm mỹ mũi đã được cho ra đời. Trong đó, nâng mũi L-line vẫn là lựa chọn hàng đầu. Bởi phương án này vừa đảm bảo an toàn, vừa mang đến kết quả khả quan như mong đợi.

Thực tế, nâng mũi L-line chỉ phù hợp cho đối tượng trên 18 tuổi, có đủ sức khỏe và tiền sử không bị dị ứng bởi thuốc mê hay thuốc tê. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp làm đẹp này nếu mũi đang có những khuyết điểm dưới đây:  

  • Mũi tẹt thấp, cánh mũi to và bè, sống mũi ngắn do bẩm sinh. 
  • Người có đầu mũi có xu hướng hếch lên trên, kích thước to. 
  • Mũi bị lệch vẹo, gãy sống mũi do tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng trước đó khiến hai bên mũi không đều nhau.
  • Có nhu cầu muốn cải thiện dáng mũi L-line theo phong cách Tây thời thượng.
  • Thay đổi dáng mũi để thay đổi con đường vận mệnh hoặc tình duyên như trong nhân tướng học. 
  • Cải thiện dáng mũi để khắc phục tình trạng lộ đầu mũi đỏ, lộ sống mũi trước đó.

>> Xem thêm: Mũi lân là gì? Có nên phẫu thuật chỉnh sửa không? Tốt hay xấu?

Nâng mũi L-line phù hợp với những ai có kiểu mũi thấp, tẹt
Nâng mũi L-line phù hợp với những ai có kiểu mũi thấp, tẹt (Nguồn: Internet)

Dáng mũi L-line thế nào là đẹp?

Dáng mũi L-line phù hợp với những bạn có gương mặt góc cạnh, phong cách cá nhân mạnh mẽ và cá tính. Nhờ vẻ ngoài thu hút của kiểu mũi này sẽ giúp làm tôn lên được vẻ đẹp thời thượng, hợp xu thế của các đường nét trên gương mặt hiệu quả. Quy chuẩn về một dáng mũi L-line đẹp sẽ thay đổi tùy theo quan điểm thẩm mỹ của từng người, tuy nhiên, tổng thể, một dáng mũi L-line đẹp cần đảm bảo các đặc điểm sau đây:

  • Mũi thường có một đường thẳng tương đối liền mạch từ điểm gắn với trán cho đến đỉnh mũi.
  • Góc giữa mũi và trán thường là góc nhọn và hài hòa, không quá sắc hay quá nhọn.
  • Mũi có độ cao và chiều dài phù hợp, tạo sự cân đối với khuôn mặt và các yếu tố khác.
  • Đầu mũi có thể được xem là đẹp khi hài hòa với tổng thể khuôn mặt và có độ rộng và độ cao phù hợp.

Nâng mũi L-Line có những loại sụn nào?

Quá trình nâng dáng mũi L-line được thực hiện bằng cách sử dụng các loại sụn như sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo hay có thể kết hợp cả hai để tạo dáng mũi theo đường dáng L-line, giúp mang sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt. 

Nâng mũi L-line sụn tự thân

Nâng mũi L-line sụn tự thân được ứng dụng rộng rãi để tạo hình mũi L-line trên thị trường thẩm mỹ. Loại sụn này thường được các bác sĩ lựa chọn ở vùng sườn phải, ngay vị trí số 6 hoặc số 7 để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến cấu trúc chung của các bộ phận trên cơ thể khác. Giải pháp này đòi hỏi cần gây mê trong quá trình thực hiện và thời gian phẫu thuật sẽ kéo dài từ 2 – 3 tiếng tùy theo độ khó ban đầu của dáng mũi. 

Để tiến hành được kỹ thuật nâng mũi sụn sườn thì đội ngũ thực hiện cần có kỹ thuật cao, chuyên môn tốt bởi trong quá trình bóc tách, nếu không đảm bảo vững kiến thức có thể khiến phần sụn bị cong vênh lên hoặc thậm chí xảy ra tình trạng tràn khí màng phổi nếu thao tác rạch lấy sụn sườn sai kỹ thuật. Ưu điểm tuyệt của kiểu thẩm mỹ bằng sụn tự thân này đó là đảm bảo khả năng thích nghi sinh học với cơ thể, hạn chế hiện tượng đào thải hoặc dị ứng với vật liệu.

>> Xem thêm: Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại

Nâng mũi L-line sụn tự thân đảm bảo khả năng thích nghi sinh học

Nâng mũi L-line sụn tự thân đảm bảo khả năng thích nghi sinh học (Nguồn: Internet)

Nâng mũi L-line sụn nhân tạo

Nâng mũi L-line sụn nhân tạo cũng là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Bằng cách sử dụng sụn nhân tạo hình dạng L-line có phần đế bên dưới nhỏ và mảnh giúp làm giá đỡ cho đầu mũi để nâng phần sống mũi trở nên thẳng thớm, tự nhiên hơn, kỹ thuật này sẽ giúp bạn có một chiếc mũi L-line chuẩn phương Tây. Bản chất của sụn nhân tạo chứa phần lớn nhựa silicon, hoặc kết cấu ePTFE thân thiện với mô mềm nên đảm bảo không gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng nhiều trong cơ thể, giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm sau phẫu thuật. 

Sử dụng sụn nhân tạo khi phẫu thuật mũi L-line giúp giữ được hình dạng và vị trí của mũi một cách ổn định và không thay đổi theo thời gian, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho khuôn mặt.

>> Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

Nên phẫu thuật mũi L-Line hay S-Line?

Nhìn chung, cả hai dáng mũi S-line và L-line đều giúp cải thiện các nhược điểm ở mũi thường gặp của người Á Đông như mũi bè, thấp, đầu mũi ngắn, hếch lên trên,…khiến cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên thẩm mỹ và hài hòa hơn. Để lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp, ngoài dựa trên sở thích, bạn còn cần đánh giá theo phương diện hình dáng của khuôn mặt, cụ thể như sau:

  • Mặt tròn: Dáng mặt tròn thường mang những đường nét mềm mại nên S-line chính là lựa chọn phù hợp. 
  • Mặt vuông: Với những đường nét gai góc, góc cạnh trên mặt vuông thì bạn có thể áp dụng dáng mũi L-line để tô điểm cho nét đẹp cá tính của mình. 
  • Mặt dài: Đối với dáng mặt này thì mũi S-line sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối và thon gọn hơn. 
  • Mặt nhọn: Dáng mặt này phù hợp với mũi L-line để làm tôn lên nét đẹp sang trọng và nổi bật trên khuôn mặt. 
  • Mặt trái xoan: Kiểu mặt này đã có sẵn vẻ ưa nhìn và dịu hiền nên việc kết hợp với dáng mũi S-line sẽ làm cho tổng thể khuôn mặt trông thanh tú hơn. 
  • Mặt trái tim: Mũi S-line rất thích hợp với các đường nét trên mặt trái tim.

>> Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Phẫu thuật mũi L-line, S-line dựa vào hình dáng khuôn mặt

Phẫu thuật mũi L-line, S-line dựa vào hình dáng khuôn mặt (Nguồn: Internet)

Quy trình nâng mũi dáng L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quy trình nâng dáng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi được kiểm soát nghiêm ngặt trong từng khâu. Ekip thực hiện sẽ gồm 6 người (bác sĩ chính Shin Dong Min và đội ngũ tư vấn, y bác sĩ khác) cho mỗi một khách hàng. Cụ thể, các bước tiến hành sẽ diễn ra như sau: 

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ xem xét, đánh giá tình trạng mũi hiện tại của bạn và đưa ra những đề xuất, lựa chọn dáng mũi L-line phù hợp trong buổi hẹn đầu tiên. 
  • Bước 2: Nếu bạn đồng ý với giải pháp và kỹ thuật thực hiện mà bác sĩ đề ra, bạn sẽ được ký hợp đồng phẫu thuật với Thanh Hằng Beauty Medi và hẹn ngày phẫu thuật.
  • Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe của bạn ổn định, phù hợp với quá trình phẫu thuật.
  • Bước 4: Quá trình phẫu thuật sẽ bắt đầu với bước gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân. Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cấu trúc mũi, sử dụng các kỹ thuật và công nghệ phù hợp như đã thảo luận trước đó. Thời gian và phương pháp phẫu thuật cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp.
  • Bước 5: Bạn sẽ được theo dõi và được cung cấp các chỉ dẫn chăm sóc mũi sau phẫu thuật. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ định kỳ giúp bạn vệ sinh vết thương sạch sẽ, hướng dẫn sử dụng thuốc giảm đau và chất kháng vi khuẩn. Bạn cần tuân thủ những hạn chế và lưu ý về hoạt động sau phẫu thuật mà bác sĩ đề cập.

>> Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Quy trình thăm khám trước phẫu thuật nâng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quy trình thăm khám trước phẫu thuật nâng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ phẫu thuật mũi uy tín

Trực thuộc Tập đoàn Thanh Hằng, Thanh Hằng Beauty Medi là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu muốn nâng cấp sắc đẹp. Với không gian sang trọng, thoải mái cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp thoải mái và hài lòng. 

Quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ mũi từ các chuyên gia tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi còn có các chuyên gia tư vấn sắc đẹp chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt, bà Đặng Thanh Hằng – CEO của công ty luôn cho rằng “phụ nữ hãy biết cách trân trọng, yêu thương bản thân mình”. Trên thực tế, tiêu chí vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại dựa trên trí tuệ bên trong và hình thức bên ngoài của người đó. Không ai sinh ra đã có vẻ ngoài hoàn hảo. Sắc đẹp và trí tuệ cần phải được nuôi dưỡng, chăm sóc và trau dồi hàng ngày để đạt đến sự hoàn thiện. Vì vậy, việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp mũi, môi, mắt,… là chuyện quá đỗi thường tình. Bởi lẽ, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều có quyền theo đuổi quan niệm cá nhân về cái đẹp của riêng mình. 

>> Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hội tụ đội ngũ Tiến sĩ – Bác sỹ giỏi, nổi tiếng, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ các cường quốc về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc… và các bác sĩ chuyên khoa Da liễu hàng đầu tại Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm.

Nhờ kỹ năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn như vậy, các bác sĩ sẽ thấu hiểu được tâm lý làm đẹp của người Á Đông, từ đó, sẽ tư vấn cho khách hàng các dáng mũi phù hợp, giúp họ nâng cấp vẻ ngoài của mình. 

Mỗi ekip thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ dáng mũi S-line tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ bao gồm 6 người (bác sĩ chính, chuyên viên tư vấn và phụ tá) cho một khách hàng. Mọi quy trình đều được bác sĩ chính kiểm soát nên bạn có thể yên tâm.

Đội ngũ chuyên viên - bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn

Đội ngũ chuyên viên – bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn (Nguồn: Beauty Medi)

Giá nâng dáng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi có tương xứng với kết quả mang lại không?

Với đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ hùng mạnh & có chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, chi phí phẫu thuật nâng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi có giá dao động từ 162 triệu đồng đến 235 triệu đồng, tùy theo độ khó của tướng mũi ban đầu. So với mặt bằng chung thì giá thành này khá hợp lý vì một lần làm đẹp duy nhất tại hệ thống vẫn rẻ hơn so với việc bạn phải tốn một khoảng tiền để chi cho những lần sửa đi sửa lại nhiều lần do thẩm mỹ hỏng.

>> Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật tại Thanh Hằng Beauty MediBác sĩ Việt Nam phẫu thuật tại các cơ sở kém uy tín
Cân chỉnh trên chính khuôn mặt theo tỷ lệ chính xác giúp hài hòa cân đối với khung xương và tổng thể đường nétPhẫu thuật theo dáng mũi mà khách hàng yêu cầu: mũi cao, thẳng nhìn lộ rõ can thiệp từng nâng mũi.
Bác sĩ kiến tạo dáng mũi thanh thoát tự nhiên nhất, người đối diện khó nhận biết bạn đã thực hiện nâng mũi.Chiếc mũi sau phẫu thuật thiếu hài hòa và không liên quan đến đường nét khuôn mặt.
Bác sĩ là người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ Người thực hiện nhiều khi không phải là bác sĩ thẩm mỹ đào tạo bài bản, dẫn đến nhiều trường hợp hoại tử…
Chất liệu phải an toàn, được bộ y tế cấp phép lưu hành sử dụngChất liệu không an toàn, vì cơ sở thực hiện chạy theo lợi nhuận nên giá rẻ bất ngờ, ảnh hưởng chất lượng kết quả cuối cùng. Do đó, nhiều trường hợp khách hàng Việt Nam phẫu thuật mũi hỏng. 

Thanh Hằng Beauty Medi chăm sóc khách hàng sau khi nâng mũi như thế nào? Có bảo hành không?

Sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ chuyên viên và bác sĩ vẫn sẽ tiếp tục theo sát để theo dõi tình trạng hồi phục của khách hàng. Họ sẽ đưa ra lời khuyên về những việc nên và không nên làm sau phẫu thuật để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Ngoài ra, họ cũng sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể để khách hàng đến cắt chỉ và thực hiện một số kiểm tra sau đó. 

Nâng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi được bảo hành dựa trên hợp đồng ban đầu đã thỏa thuận với khách hàng. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra do các nguyên nhân khách quan, hệ thống cam kết sẽ chịu trách nhiệm.

>> Xem thêm: Tổng hợp cách làm mũi cao tự nhiên và hài hòa

Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo bảo hành sau phẫu thuật theo hợp đồng

Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo bảo hành sau phẫu thuật theo hợp đồng (Nguồn: Internet)

Một số hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để thấy rõ hơn hiệu quả nâng mũi L-line tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật như bên dưới đây:

dáng mũi l line

Hình ảnh trước và sau liệu trình phẫu thuật mũi (Thanh Hằng Beauty Medi)

khách hàng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Khách hàng sau 5 ngày phẫu thuật mũi (Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về dáng mũi L-line và các loại sụn sử dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được một cách chi tiết về dáng mũi này để xem xét mức độ phù hợp với khuôn mặt. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp nhiệt tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5