0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục an toàn

Mũi hếch là tình trạng rất thường gặp ở người Á Đông. Tướng mũi này mang nhiều ý nghĩa tiêu cực trong tướng số nên thông tin về cách khắc phục dáng mũi hỉnh được nhiều người tìm kiếm. Bài viết hôm nay chia sẻ về khái niệm về loại mũi này cũng như giải pháp cải thiện hiệu quả. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu ngay. 

Mũi hếch là gì? Các đặc điểm của mũi hếch 

Mũi hếch còn được biết đến với tên gọi khác là mũi hỉnh. Đây là hình dáng mũi thấy nhiều trên khuôn mặt của người Á Đông. Để nhận biết dạng mũi này, bạn có thể dựa vào các đặc điểm đặc trưng như sau:

  • Sống mũi, đầu mũi ngắn: Mũi hếch thường có độ dài ngắn hơn so với tổng thể khuôn mặt. Sống mũi thường ngắn hơn so với dạng mũi không hếch.
  • Đầu mũi hếch lên trên: Đầu mũi của dạng mũi này có xu hướng nghiêng lên phía trên và không bao phủ toàn bộ lỗ mũi. Từ đó, hai lỗ mũi bị lỗ rõ và to hơn khi nhìn theo hướng trực diện.
  • Chân trụ mũi không gần nhau: Khi quan sát theo góc nghiêng, chân trụ mũi (phần dưới của mũi gần với môi) không gần nhau, tạo ra một khoảng cách lớn ở giữa.

>> Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

mũi hếch

Tướng mũi hếch có độ dài ngắn hơn so với tổng thể khuôn mặt (Nguồn: Internet)

Mũi hếch đẹp hay xấu?

Mũi hếch trong thẩm mỹ là một dáng mũi không đẹp. Các đặc điểm của loại mũi này khiến cho những đường nét trên gương mặt trở nên mất cân đối, không còn giữ được nét hài hòa.

Tuy nhiên, trên thực tế, để đánh giá vẻ đẹp và sự hài lòng về dáng mũi là một vấn đề mang tính cá nhân, dựa trên sự cảm nhận mỹ quan của từng người. Một số người cho rằng mũi hếch là một đặc điểm độc đáo của riêng họ, trong khi những người khác thì lại muốn thay đổi dáng mũi này để cải thiện vẻ ngoài như mong muốn. 

>> Xem thêm:

Nguyên nhân hình thành nên mũi hếch

Tình trạng đầu mũi ngắn và hếch lên có thể hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số lý do thường gặp khiến dáng mũi này xuất hiện trên gương mặt:

  • Di truyền: Mũi hỉnh có thể được di truyền từ các thế hệ trước trong gia đình. Nếu một hoặc cả hai phụ huynh có mũi hếch, khả năng cao, con cái của họ cũng sẽ có dáng mũi như vậy.
  • Tai nạn: Một tai nạn hoặc chấn thương nghiêm trọng ở vùng mũi có thể gây ra sự chệch hướng hoặc biến dạng mũi, dẫn đến tình trạng mũi hỉnh.
  • Tác động môi trường: Các yếu tố từ bên ngoài môi trường như áp lực đè nặng lên mũi hoặc lực kéo trong quá trình trưởng thành cũng khiến hình dạng mũi bị ảnh hưởng, góp phần vào sự hình thành mũi hỉnh.

>> Xem thêm: Mũi lân là gì? Có nên phẫu thuật chỉnh sửa không? Tốt hay xấu?

mũi hếch

Nguyên nhân hình thành mũi hếch có thể kể đến yếu tố do tai nạn (Nguồn: Internet)

Ý nghĩa của mũi hếch về nhân tướng học

Mũi hếch có nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học, kể cả tích cực lẫn tiêu cực. Tùy theo từng giới tính mà hình dáng mũi này sẽ ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh như sau: 

Phụ nữ mũi hếch 

Phụ nữ sở hữu dáng mũi hỉnh thường có tính cách khá bướng bỉnh, thích khoe khoang những gì bản thân đang có. Do vậy, các cô nàng này không được lòng nhiều người, vòng tròn bạn bè hẹp. Họ dễ bị cô lập trên con đường sự nghiệp và công danh, rất khó chạm đến thành công do thường gặp phải trắc trở, khó khăn. 

Trong đường tình duyên, các cô nàng có daán mũi hỉnh thường có nhiều tranh cãi, không mấy hòa hợp với người bạn đời của mình nên cuộc sống hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ. Nếu biết cách khắc phục dáng mũi này, vận mệnh của người nữ có thể sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

>> Xem thêm:

mũi hếch

Phụ nữ mũi hếch có tính cách bướng bỉnh và thích khoe khoang (Nguồn: Internet)

Đàn ông có đầu mũi bị hếch

Nam giới sở hữu tướng mũi hỉnh thường là những người rất nhanh nhạy, có đầu óc sắc bén, thông minh nhưng tính cách rất chi li và để ý tiểu tiết. Kể cả trong những công việc nhỏ nhặt nhất, những người này cũng có thói quen quan sát rất kỹ, khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó chịu và có “lời ra, tiếng vào” về họ.  

Con đường công danh, sự nghiệp của nam giới có dáng mũi này không được thuận lợi, như ý, hay vướng vào những khó khăn không đáng có, dễ để tuột mất thành công ngay trước mắt. 

Về mặt tình duyên, đàn ông mũi hếch thường hay dò xét, chi li khiến họ khó có được thiện cảm từ phái nữ. Trong trường hợp đã kết hôn thì cuộc sống gia đình cũng không mấy êm ấm. Tuy nhiên, cũng giống như nữ giới, nếu biết được cách an toàn để cải thiện dáng mũi thì có khả năng cao sẽ thay đổi được vận mệnh.  

>> Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

Cách khắc phục mũi hếch đẹp, an toàn, hiệu quả nhất

Vì tướng mũi hếch mang ý nghĩa không mấy khả quan về cả con đường công danh lẫn tình duyên trong nhân tướng học nên nhiều người có ý định tìm những biện pháp hiệu quả, an toàn để giúp cải thiện dáng mũi này. Để khắc phục dáng mũi hỉnh vừa đẹp, vừa tự nhiên thì giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một trong những lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc trong Y Khoa chuyên ngành thẩm mỹ cùng sự hỗ trợ đến từ các loại máy móc tiên tiến thì quá trình phẫu thuật mũi được giảm thiểu rủi ro, đảm bảo an toàn cho người thực hiện. 

Trường hợp nào nên phẫu thuật mũi hếch?

Phẫu thuật mũi hếch là giải pháp tiên tiến và hiện đại giúp cải thiện dáng mũi làm cho các đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phẫu thuật mũi hỉnh hay không. Dưới đây là một số trường hợp áp dụng được giải pháp này:

  • Người trên 18 tuổi, khi mũi đã phát triển hoàn toàn. Việc phẫu thuật mũi hếch lúc này sẽ giúp kết quả sau phẫu thuật sẽ ổn định và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi tự nhiên trong cấu trúc mũi.
  • Những người có hình dáng mũi ngắn và to, lỗ mũi bị hếch lên trên và lộ ra bên ngoài.
  • Mũi ngắn bẩm sinh cũng có thể được cân nhắc sử dụng giải pháp phẫu thuật này.
  • Đầu mũi bị ngắn do các sai sót trong quá trình làm mũi thẩm mỹ trước đó. 
  • Mũi hếch có thể gây ra vấn đề về hô hấp, chẳng hạn như khó thở hoặc ngạt mũi. Trong trường hợp này. Việc phẫu thuật khắc phục tình trạng đầu mũi ngắn, hết lên có thể giúp cải thiện chức năng hô hấp và đảm bảo sự thông thoáng của đường mũi.

>> Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

mũi hếch

Những trường hợp có thể áp dụng giải pháp phẫu thuật mũi hếch (Nguồn: Internet)

Phương pháp phẫu thuật mũi hếch là gì?

Phương pháp phẫu thuật mũi hỉnh là giải pháp hiện đại được áp dụng để cải thiện tình trạng mũi hỉnh lên trên gây mất cân đối khuôn mặt. Bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng phần sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để điều chỉnh cấu trúc và dáng mũi phù hợp và đúng với mong muốn của bạn. 

Ưu điểm của phẫu thuật mũi hếch

Phẫu thuật mũi hếch mang lại nhiều ưu điểm nổi bật nên thường được các bác sĩ chỉ định thực hiện cho các trường hợp dáng mũi hỉch, ngắn (người thực hiện cần đảm bảo đáp ứng các yếu tố về độ tuổi và sức khỏe phù hợp). Dưới đây là một số điểm nổi bật của giải pháp tiên tiến này:

  • Giúp cải thiện hình dạng và kích thước của mũi hiệu quả trong thời gian dài, giúp vẻ ngoài của bạn trông hài hòa và tự nhiên hơn. 
  • Không gây các ảnh hưởng đến chức năng của mũi và biểu cảm trên khuôn mặt. 
  • Hạn chế tối đa các biến chứng như thủng da đầu mũi, lộ sống mũi,…xảy ra.
  • An toàn, quá trình hồi phục diễn ra nhanh. 

>> Xem thêm: Mũi to thì sao? Các dáng mũi to phổ biến và cách khắc phục

Quy trình phẫu thuật mũi hếch tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quy trình phẫu thuật mũi hếch có thể khác nhau tùy thuộc vào phương pháp và kỹ thuật mà cơ sở y tế sử dụng. Tại Thanh Hằng Beauty Medi – địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng, quy trình giúp cải thiện mũi bị hếch bằng phương pháp phẫu thuật sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mũi hiện tại của bạn và đưa ra những đề xuất, lựa chọn phù hợp trong buổi gặp đầu tiên.
  • Bước 2: Nếu bạn đồng ý với giải pháp của bác sĩ, bạn sẽ được ký hợp đồng phẫu thuật với Thanh Hằng Beauty Medi và hẹn ngày phẫu thuật.
  • Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra y tế để đảm bảo bạn phù hợp với quá trình phẫu thuật.
  • Bước 4: Quá trình phẫu thuật sẽ bắt đầu với bước gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân. Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cấu trúc mũi, sử dụng các kỹ thuật và công nghệ phù hợp như đã thảo luận trước đó. Thời gian và phương pháp phẫu thuật cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp.
  • Bước 5: Bạn sẽ được theo dõi và được cung cấp các chỉ dẫn chăm sóc mũi sau phẫu thuật. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ định kỳ giúp bạn vệ sinh vết thương sạch sẽ, hướng dẫn sử dụng thuốc giảm đau và chất kháng vi khuẩn. Bạn cần tuân thủ những hạn chế và lưu ý về hoạt động sau phẫu thuật mà bác sĩ đề cập.

>> Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

mũi hếch

Bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi phù hợp trước khi phẫu thuật (Nguồn: Beauty Medi)

Thanh Hằng Beauty Medi – Địa chỉ phẫu thuật mũi hếch đẹp, tự nhiên và uy tín

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với phương châm muốn lưu giữ thanh xuân, tôn vinh nét đẹp Việt, hệ thống cung cấp các dịch vụ và công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới để giúp cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt trở nên tự nhiên và cân đối. 

Phương pháp phẫu thuật mũi hếch mũi ngắn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi ứng dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D cùng thiết bị, máy móc hiện đại cho các trường hợp sống mũi thấp, đầu mũi hếch và ngắn với mục đích mang lại kết quả dáng mũi sau nâng cao thẳng, cân đối. Đối với các trường hợp mũi bị hếch và ngắn, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp dùng sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn sườn hiến để nối dài phần dưới của vách ngăn, tạo cảm giác tự nhiên cho mũi.

Phương pháp phẫu thuật tình trạng sống mũi thấp, đầu mũi ngắn và bị hếch tại Thanh Hằng Beauty Medi đảm bảo an toàn, không đau, nhanh phục hồi, kết quả thu được là vĩnh viễn. Ngoài ra, mũi sau khi được chỉnh sửa sẽ trông mềm mại, tạo cảm giác hài hòa, không xảy ra các biến chứng.

>> Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

mũi hếch

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện kéo dài mũi ngắn, mũi hếch tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min với 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người đảm nhiệm vai trò chính trong các cuộc phẫu thuật chỉnh hình mũi hếch. Với 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và phẫu thuật cùng 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi ưng ý sau khi bạn lựa chọn dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min (Nguồn: Beauty Medi)

Chi phí phẫu thuật chỉnh hình mũi hếch, mũi ngắn tại Thanh Hằng Beauty Medi

Với đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ hùng mạnh & có chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, chi phí phẫu thuật chỉnh hình mũi hếch tại Thanh Hằng Beauty Medi có giá dao động từ 162 triệu đồng đến 235 triệu đồng tùy tình trạng mũi. So với mặt bằng chung thì giá thành này khá hợp lý vì một lần làm đẹp duy nhất tại hệ thống vẫn rẻ hơn so với việc bạn phải tốn một khoảng tiền để chi cho những lần sửa đi sửa lại nhiều lần do thẩm mỹ hỏng. Người ta thường nói một chiếc mũi đắt là một chiếc mũi đáng giá, bởi bạn sẽ được tái sinh lần 2. Sự đắt giá ở đây chính kinh nghiệm bác sĩ, uy tín địa chỉ mà bạn thực hiện, chất liệu và  phương pháp mà bạn sẽ được áp dụng riêng cho bạn. Tất cả những điều đó tạo nên một kết quả hoàn mỹ và một chiếc mũi đắt giá, bạn xứng đáng có được điều đó. 

Người ta thường nói một chiếc mũi đắt là một chiếc mũi đáng giá, bởi bạn sẽ được tái sinh lần 2. Sự đắt giá ở đây chính kinh nghiệm bác sĩ, uy tín địa chỉ mà bạn thực hiện, chất liệu và  phương pháp mà bạn sẽ được áp dụng riêng cho bạn. Tất cả những điều đó tạo nên một kết quả hoàn mỹ và một chiếc mũi đắt giá, bạn xứng đáng có được điều đó. Nếu làm đẹp, hãy là người làm đẹp thông minh khi đặt cho mình tiêu chí: địa chỉ an toàn, uy tín, bác sĩ giỏi, tay nghề cao được được kiểm định và phải được bố y tế chứng nhận để không phải sửa nhiều lần. 

>> Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

Trên đây là các thông tin về mũi hếch và giải pháp giúp cải thiện tình trạng mũi này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được địa chỉ uy tín để thực hiện phương án giúp khắc phục mũi hỉnh, mau chóng có được vẻ ngoài như mong đợi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ y Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5