0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mũi dọc dừa là gì? Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Mũi dọc dừa là một trong những dáng mũi được đánh giá cao trong thẩm mỹ. Ngoài giúp các đường nét trên khuôn mặt trông cân đối, thanh thoát hơn, tướng mũi này cũng đem lại nhiều hàm ý tích cực trong nhân tướng học. Trong bài viết này, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ chia sẻ đến bạn về đặc điểm của dáng mũi này và các cách sở hữu được mũi dọc dừa.

>> Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Mũi dọc dừa là gì? 

Mũi dọc dừa là dáng mũi có phần thân thẳng và cao, chóp mũi nhỏ. Cánh mũi dọc dừa thon gọn và thanh tú. Lỗ mũi nhỏ, có kích thước như hai hạt chanh, đồng thời, khi chính diện không bị lộ ra bên ngoài. Nhìn chung, mũi dọc dừa có vẻ ngoài cân đối và hài hòa, từ đó, giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt rất hiệu quả. 

Theo quan niệm từ xa xưa của cha ông ta, những người có mũi dọc dừa, kết hợp cùng mặt trái xoan, lông mày lá liễu được nhận định là các mỹ nhân trần thế. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, họ còn có số mệnh khá tốt. Vì vậy, cho đến ngày nay, đây vẫn là một trong những dáng mũi mơ ước của nhiều người. Để có được kiểu mũi như vậy, một số người còn không ngần ngại tìm đến phương pháp thẩm mỹ.

>> Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

Mũi dọc dừa có vẻ ngoài thanh tú và mảnh khảnh

Mũi dọc dừa có vẻ ngoài thanh tú và mảnh khảnh (Nguồn: Internet)

Mũi dọc dừa có đẹp không?

“Mắt bồ câu – Mũi dọc dừa” là một thuật ngữ được sử dụng để miêu tả tiêu chuẩn vẻ đẹp trong một số văn hóa của nhiều nước, đặc biệt là đối với người Á Đông. Vì thế, việc sở hữu dáng mũi dọc dừa ở cả nam và nữ đều được xem là một nét đẹp thu hút trong thẩm mỹ. Với sống mũi cao, thon gọn và thẳng thớm cùng lỗ mũi có kích thước nhỏ, xinh xắn, tướng mũi dọc dừa này sẽ giúp vẻ đẹp tổng quan của khuôn mặt trông hài hòa và có sức hút hơn.  

Đặc điểm của tướng mũi dọc dừa

Ngoài mang lại giá trị về thẩm mỹ, mũi dọc dừa còn có ý nghĩa tích cực trong nhân tướng học và phong thủy. Dù bạn là nam hay nữ thì khi sở hữu dáng mũi này, vận mệnh và sự nghiệp của bạn sẽ rất khả quan và tươi sáng, cụ thể như sau:

Mũi dọc dừa ở nam có tướng số gì?

Mũi dọc dừa nam thể hiện được tính cách thông minh, có tài và sáng dạ ở phái mạnh. Những người nam có dáng mũi như vậy thường có tầm nhìn xa trông rộng, ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống.

Ở mảng công danh, người nam có mũi dọc dừa có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khôn khéo nên được đồng nghiệp yêu mến. Họ thường được quý nhân phù trợ rất nhiều trong công việc nên khả năng cao gặt hái được thành công như mong đợi. Cuộc sống của những người này cũng khá thuận lợi, ít phải chịu gánh nặng về tài chính. Trong khía cạnh tình duyên, họ rất biết cách chăm sóc gia đình, yêu vợ, yêu con nên cuộc sống hôn nhân suôn sẻ và hạnh phúc.

Mũi dọc dừa ở nam giới

Mũi dọc dừa ở nam giới (Nguồn: Internet)

Tướng mũi dọc dừa ở nữ có vận mệnh gì?

Mũi dọc dừa nữ chứng tỏ người này rất vui vẻ, hòa đồng và thân thiện với mọi người xung quanh. Họ có lối sống cởi mở, tích cực và được nhiều người yêu quý. Trong khía cạnh sự nghiệp, người nữ có dáng mũi dọc dừa thường giỏi dang, kiếm được tiền bạc và gặt hát được nhiều thành công. Trên con đường tình duyên, phụ nữ có kiểu mũi này khá chu toàn và đảm đang, họ luôn là hậu phương vững chắc cho con cái và người bạn đời. 

Vận mệnh của bạn nữ có tướng mũi dọc dừa khá tươi sáng. Họ có cuộc sống giàu sang, hôn nhân êm ấm, hạnh phúc và viên mãn. Khi đối mặt với thử thách, họ may mắn luôn có quý nhân phù trợ nên sẽ nhanh chóng “tai qua, nạn khỏi”.

>> Xem thêm: Dáng mũi L-line là gì? Khác biệt – nên nâng mũi S-line hay L-line?

mũi dọc dừa ở nữ giới

Dáng mũi dọc dừa ở nữ (Nguồn: Internet)

Cách sở hữu dáng mũi dọc dừa 

Mũi dọc dừa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với vận mệnh và tính cách nên nhiều người mong muốn sở hữu được dáng mũi này. Bạn có thể tìm hiểu về các phương pháp tự nhiên, an toàn như bên dưới đây:

  • Sử dụng đồ trang điểm: Trang điểm có thể tạo hiệu ứng tạm thời để làm thay đổi hình dáng mũi. Bạn có thể sử dụng contouring và highlighting để tạo ra gò mái giả trên mũi, từ đó, tạo cảm giác thân mũi trông thon gọn, thanh tú giống như  dáng mũi dọc dừa.
  • Massage nhẹ nhàng cho mũi: Massage mũi có thể giúp thư giãn và cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Ngoài ra, nếu kiên trì trong thời gian dài có thể giúp thay đổi vẻ ngoài của mũi trông thon gọn, tạo cảm giác cao và thẳng hơn (kết quả tùy thuộc cơ địa của từng người). Bạn có t Lưu ý, chỉ nên sử dụng lực massage nhẹ ở vị trí này để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Mũi to thì sao? Các dáng mũi to phổ biến và cách khắc phục

Massage mũi có thể giúp cải thiện độ thon gọn của bộ phận này

Massage mũi có thể giúp cải thiện độ thon gọn của bộ phận này (Nguồn: Internet)

Tiêm filler – phương pháp nâng mũi không phẫu thuật an toàn, hiệu quả cao

Nếu như trước đây, giải pháp nâng mũi được ứng dụng rộng rãi đó là kỹ thuật đặt sụn nhân tạo thì ngày nay, nhờ sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy (Filler) đã được áp dụng thay thế để giúp tạo dáng mũi dọc dừa vừa an toàn, vừa đảm bảo hiệu quả ưu việt. 

Filler thực chất là các chất được tiêm vào da hoặc dưới da để làm đầy và làm mịn các vùng cần điều chỉnh (có thành phần như acid hyaluronic trong cơ thể người). Hợp chất này đã được FDA Mỹ chứng nhận an toàn và được ưa chuộng rộng rãi toàn thế giới và đặc biệt yêu thích tại Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, phương pháp tiêm tạo hình mũi bằng Filler hoặc Perform sử dụng filler có nguồn gốc từ Thụy Điển, được nhập khẩu từ nhà phân phối DKSH Việt Nam và đã được chứng nhận an toàn từ FDA. Ngoài ra, đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc của hệ thống không chỉ giúp kiến tạo dáng mũi cao, chuẩn đẹp mà còn đảm bảo sự an toàn, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện cho khách hàng. Với hơn 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi, các bác sĩ không chỉ am hiểu cơ địa mà còn thấu hiểu xu hướng làm đẹp hiện nay của người Việt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ này tại đây. 

>> Xem thêm: Nâng sống mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu có nhu cầu muốn làm mũi dọc dừa cho kết quả lâu dài, ít để lại sẹo thì bạn có thể tham khảo dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi. Không chỉ được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại, hệ thống còn áp dụng công nghệ phẫu thuật tiên tiến nâng mũi S – line, giúp khắc phục các tình trạng mũi thường gặp ở người Á Đông như đầu mũi thô, sống mũi tẹt,….một cách hiệu quả và an toàn.

Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể trực tiếp được trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn do chính bác sĩ Hàn Quốc thực hiện mà không cần tốn thêm khoản phí di chuyển. Hơn hết, khi phẫu thuật tại Thanh Hằng Beauty Medi, việc tái khám và kiểm tra của bạn sẽ dàng hơn rất nhiều, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc để thực hiện những chuyến bay tới Hàn Quốc. 

Hiện tại, ở Việt Nam rất hiếm có cơ sở thẩm mỹ nào có Bác sĩ Hàn Quốc có tay nghề cao, đào tạo bài bản. Bởi vì các bác sĩ Hàn Quốc rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn cơ sở để gắn bó và hợp tác. Nếu bạn muốn phẫu thuật ngay tại Việt Nam thì hãy đến Beauty Medi, bởi đây là nơi bạn có thể tìm thấy chất lượng dịch vụ như Hàn Quốc và 100% các bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật cho bạn cùng với thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc với 25 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người thực hiện chính cùng đội ngũ, ekip phẫu thuật bao gồm 6 phụ tá chuyên nghiệp khác tại Thanh Hằng Beauty Medi. Với đôi bàn tay vàng, khéo léo cùng 25 năm kinh nghiệm trong nghề, 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul,  tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min sẽ giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú, hoàn hảo chuẩn xác đến từng milimet.

Sau phẫu thuật, bác sĩ cũng sẽ tận tình hướng dẫn và trực tiếp thăm khám định kỳ, đảm bảo quá trình phục hồi của khách hàng diễn ra thuận lợi, không có bất kỳ rủi ro hay bất kỳ vấn đề nào.

>> Xem thêm: Sửa mũi giá bao nhiêu? Yếu tố tác động đến chi phí nâng sửa mũi

bác sĩ shin dong min gắn bó lâu năm cùng Beauty Medi

Tiến sĩ – bác sĩ Shin Dong Min dày dặn kinh nghiệm (Nguồn: Beauty Medi)

Quy trình phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên tại Thanh Hằng Beauty Medi

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được kiểm soát nghiêm ngặt. Ekip thực hiện sẽ gồm 6 người (bác sĩ chính Shin Dong Min và đội ngũ tư vấn, y bác sĩ khác). Cụ thể, các bước tiến hành sẽ diễn ra như sau: 

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mũi hiện tại của bạn và đưa ra những đề xuất, lựa chọn dáng mũi dọc dừa phù hợp trong buổi hẹn đầu tiên. 
  • Bước 2: Nếu bạn đồng ý với phương án của bác sĩ, bạn sẽ được ký hợp đồng phẫu thuật với Thanh Hằng Beauty Medi và hẹn ngày phẫu thuật.
  • Bước 3: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe của bạn ổn định, phù hợp với quá trình phẫu thuật.
  • Bước 4: Quá trình phẫu thuật sẽ bắt đầu với bước gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân. Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cấu trúc mũi, sử dụng các kỹ thuật và công nghệ phù hợp như đã thảo luận trước đó. Thời gian và phương pháp phẫu thuật cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp.
  • Bước 5: Bạn sẽ được theo dõi và được cung cấp các chỉ dẫn chăm sóc mũi sau phẫu thuật. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ định kỳ giúp bạn vệ sinh vết thương sạch sẽ, hướng dẫn sử dụng thuốc giảm đau và chất kháng vi khuẩn. Bạn cần tuân thủ những hạn chế và lưu ý về hoạt động sau phẫu thuật mà bác sĩ đề cập.

>> Xem thêm: Tổng hợp 8 phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Dưới đây là một số hình ảnh của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ phẫu thuật mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi:

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng sống và chóp mũi

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng sống và chóp mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện liệu trình phẫu thuật mũi

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện liệu trình phẫu thuật mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về mũi dọc dừa và giải pháp giúp sở hữu được dáng mũi này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được phương án an toàn để có được dáng mũi dọc dừa như mong đợi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình.


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ -Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5