0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Mũi diều hâu là gì? Tướng số của người có mũi diều hâu tốt hay xấu?

Mũi diều hâu được đánh giá là một dáng mũi không đẹp trong thẩm mỹ, khiến cho các đường nét trên gương mặt trở nên dữ dằn, không thiện cảm. Tướng mũi này cũng mang nhiều ý nghĩa tiêu cực trong phong thủy. Trong bài viết này, Thanh Hằng Beauty medi chia sẻ đến bạn về khái niệm mũi diều hâu cùng tướng số của người có dáng mũi này.

>> Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

Mũi diều hâu là gì? 

Mũi diều hâu hay còn được biết đến với tên gọi khác là mũi két, mũi chim ưng, mũi khoằm,… Loại mũi này có hình dáng cực kỳ đặc trưng nên bạn có thể nhận biết một cách dễ dàng. Trên thực tế, để đánh giá mũi diều hâu, người ta thường quan sát theo hai góc độ như bên dưới đây: 

  • Góc chính diện: Những người có dáng mũi diều hâu thường có phần sống mũi nhô lên cao, kéo dài như vậy cho đến đầu mũi. Lỗ mũi phòng rộng sang hai bên. Đầu mũi diều hâu thường có xu hướng quặp.
  • Góc nghiêng: Ở góc nhìn này, bạn sẽ thấy mũi diều hâu quắp gần giống với hình dạng mỏ chim với đầu mũi thòng dài xuống dưới và nhọn.

>> Xem thêm: Tổng hợp cách làm mũi cao tự nhiên và hài hòa

mũi diều hâu nhìn từ góc nghiêng

Mũi diều hâu khi được quan sát ở góc nghiêng (Nguồn: Internet)

Nguyên nhân hình thành tướng mũi diều hâu

Mũi diều hâu không phải là một dáng mũi tốt trong mặt phong thủy và thẩm mỹ. Vẻ ngoài của tướng mũi này khiến những đường nét trên khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa, cân đối. Nguyên nhân hình thành nên kiểu mũi này có thể kể đến như: 

  • Một số trường hợp gương mặt có dáng két như vậy cũng liên quan đến yếu tố di truyền. Trong gia đình có bố mẹ có tướng mũi diều hâu thì khả năng cao, con sinh ra cũng có đặc điểm mũi tương tự.  
  • Dáng mũi chim ưng cũng xuất hiện sau khi bạn gặp phải tai nạn hoặc chấn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc xương mũi ban đầu. 

>> Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi

Mũi diều hâu tốt hay xấu? Ý nghĩa của tướng mũi diều hâu

Mũi diều hâu không được đánh giá cao trong thẩm mỹ. Nguyên nhân là vì dáng mũi này khiến khuôn mặt của bạn trông dữ dằn, cứng nhắc và không gây được thiện cảm với người đối diện. Hơn hết, theo các quan niệm trong phong thủy và nhân tướng học thì kiểu mũi chim ưng có ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh và tình duyên của người sở hữu, cụ thể như sau:

1. Tướng mũi diều hâu nữ

Mũi diều hâu nữ khá hiếm gặp. Tuy nhiên, nếu nữ nhân sở hữu dáng mũi này thì thường có tính cách sắc sảo, nhanh nhạy, nắm bắt thông tin nhanh chóng nên phù hợp với các công việc quản lý nhân sự hay kế toán. Tuy nhiên, họ thường vô tình trở thành trung tâm của các cuộc tranh cãi, khiến quá trình làm việc diễn ra không suôn sẻ, không giữ được thành công trong thời gian dài. 

Sự nghiệp của bạn gái có tướng mũi này chủ yếu dành lấy được nhờ thủ đoạn, mưu mô nên có hậu vận không tốt về sau. 

Đối với đường tình duyên, phái nữ có tướng mũi diều hâu không phải là một người bạn đời đáng tin cậy. Họ sẵn sàng làm tất cả mọi cách, bấp chất mọi thứ để đoạt lấy tình yêu mà họ mong muốn, tuy nhiên lại không giữ được lâu. Những người như vậy cũng rất hay đề phòng các đối tượng xung quanh nên khó kiếm được “tâm đầu, ý hợp”.

Tướng mệnh của người phụ nữ có mũi diều hâu

Tướng mệnh của người nữ có mũi diều hâu (Nguồn: Internet)

2. Vận tướng mũi diều hâu nam

Mũi diều hâu nam chiếm đa số. Đàn ông có tướng mũi như vậy là những người rất tính toán và chi li trong mọi việc. Do vậy, các mối quan hệ trong xã hội của họ ít khi xuất phát từ sự thật lòng. Họ cũng là những người khôn lỏi. Để đạt được thành công, họ không ngần ngại sử dụng thủ đoạn xấu để loại bỏ đối thủ. 

Tính cách của người nam có mũi két rất gia trưởng nên con đường tình duyên của họ không mấy suôn sẻ. Họ còn là những người dễ thay đổi, có thói trăng hoa trong chuyện tình cảm. Vì thế, đời sống hôn nhân của bạn nam có dáng mũi này rất dễ chia ly hoặc gặp nhiều khó khăn.

>> Xem thêm: Mũi gồ là gì? Nguyên nhân, đặc điểm, khắc phục – Nên sửa mũi gồ không?

mũi diều hâu ở nam thể hiện điều gì?

Mũi diều hâu nam thể hiện tính cách chi li, tính toán (Nguồn: Internet)

Có nên sửa mũi dáng mũi diều hâu không?

Mũi diều hâu là tướng mũi xấu, gây mất thiện cảm với người đối diện. Do đó, các giải pháp giúp thay đổi dáng mũi này được nhiều người cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, theo quan điểm của những nhà nghiên cứu nhân tướng học, việc sửa mũi còn giúp thay đổi được vận mệnh ở cả nam và nữ. 

Trong quá trình chỉnh sửa mũi két, bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp chiếc mũi trở nên thẳng thớm và cân đối hơn với tổng thể khuôn mặt. Nhờ đó, phần đầu mũi sẽ được làm cho thon gọn hơn so với ban đầu. Sau khi thẩm mỹ dáng mũi này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong quá trình giao tiếp, sự nghiệp ngày càng phát triển, tình duyên tự tìm đến và gặp nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.
>> Xem thêm: Mũi lân là gì? Có nên phẫu thuật chỉnh sửa không? Tốt hay xấu?

Một số phương pháp khắc phục mũi diều hâu

mũi diều hâu không mang lại những ý nghĩa tích cực cho vận mệnh nên nhiều người tìm cách khắc phục dáng mũi này. Dưới đây là một số giải pháp giúp cải thiện tướng mũi két mà bạn có thể tham khảo: 

Trang điểm

Đây là phương án giúp điều chỉnh các đường nét thô kệch của mũi chim ưng nhanh chóng nhưng kết quả lại không mang tính lâu dài. Theo đó, bạn cần biết các kỹ thuật make-up tạo khối và sử dụng cọ chuyên nghiệp thì mới có thể giúp che đi khuyết điểm như cánh mũi bè và thô, sống mũi cao dài quá mức,…

>> Xem thêm: Mũi tẹt là gì? Ý nghĩa và cách khắc phục dáng mũi tẹt

trang điểm giúp che khuất mũi diều hâu

Trang điểm che đi khuyết điểm của mũi diều hâu (Nguồn: Internet)

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là giải pháp giúp cải thiện mũi két tiên tiến được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Phương pháp này sử dụng các trang thiết bị hiện đại, đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao nên hiệu quả thu được chiếc mũi ưng ý là rất cao và được đảm bảo lâu dài. Bạn sẽ sở hữu một gương mặt hoàn toàn mới với sự cân đối và hài hòa, và thu hút mọi ánh nhìn khi áp dụng cách thức chỉnh sửa mũi này.

>> Xem thêm: Nâng sống mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

nâng mũi cấu trúc cải thiện tình trạng mũi không mong muốn

Nâng mũi cấu trúc giúp cải thiện mũi két hiệu quả (Nguồn: Internet)

Phẫu thuật chỉnh hình mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi

Một trong những yếu tố cần quan tâm khi muốn áp dụng cách nâng mũi cấu trúc để cải thiện mũi diều hâu đó là bạn cần lựa chọn được cơ sở làm đẹp uy tín. Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ hội tụ đủ các nhân tố về nhân lực, trang thiết bị và cơ sở vật chất đạt chất lượng để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ làm đẹp. Do đó, bạn có thể cân nhắc về kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hình mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc tại đây. 

>> Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Được thăm khám bởi Tiến sĩ – bác sĩ Hàn Quốc với 30 năm kinh nghiệm trong ngành

Thanh Hằng Beauty Medi sử hữu đội ngũ Tiến sĩ – Bác sỹ giỏi, nổi tiếng, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ các cường quốc về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc… Với kiến thức chuyên môn cao cùng kinh nghiệm 30 năm dày dặn, lâu năm trong nghề, các bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám và tư vấn dáng mũi phù hợp với đường nét trên khuôn mặt của khách hàng, giúp họ nâng cấp vẻ ngoài của mình.

Dù có khoảng cách về địa lý, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã không ngại di chuyển hàng tháng về Việt Nam trong suốt 13 năm liền. Tiến sĩ chia sẻ rằng: “Ngay từ đầu, tôi lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi vì danh tiếng Ms. Thanh Hằng được nhiều được rất nhiều bác sĩ tại Hàn Quốc biết đến. Hơn nữa, nhiều bạn bè của tôi ở Hàn Quốc cũng cộng tác ở đây như Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul. Trong khoảng thời gian làm việc, tôi nhận thấy Thanh Hằng Beauty Medi luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Bạn có thể thấy những cơ sở thẩm mỹ khác tư vấn cho khách hàng dựa trên tiêu chí “lợi ích chi phí” nhưng ở Thanh Hằng họ không làm điều đó. Họ có cách tư vấn, chia sẻ như một người bạn thực sự của khách hàng, mang đến giá trị thực nhất và dịch vụ cần cho khách hàng từ cái tâm”. 

>> Xem thêm:

đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ tại Beauty Medi

Đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm 25 năm trong nghề (Nguồn: Beauty Medi)

Công nghệ, máy móc phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại, an toàn

Thanh Hằng Beauty Medi cũng sở hữu các loại máy móc tiên tiến cùng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, giúp đảm bảo quá trình thực hiện chỉnh sửa mũi diễn ra an toàn, không gây đau đớn. Ngoài ra, nhờ áp dụng kỹ thuật phẫu thuật hiện đại, sau khi hồi phục, khách hàng sẽ sở hữu được một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn. Các khuyết điểm về mũi được chỉnh sửa, khắc phục triệt để, kéo dài hiệu quả lâu dài.

công nghệ hiện đại, tiên tiến

Công nghệ làm đẹp tân tiến, máy móc hiện đại (Nguồn: Beauty Medi)

Chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật nhiệt tình, chu đáo 

Quá trình trước, trong và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ được theo dõi sát sao và tận tình bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ cho đến khi khách hàng hoàn toàn hồi phục. Ngoài được làm các xét nghiệm cần thiết, khách hàng cũng sẽ nhận được các lời khuyên hữu ích từ bác sĩ về chế độ ăn sau phẫu thuật, cách vệ sinh vết thương,….để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể để khách hàng đến cắt chỉ và thực hiện một số kiểm tra sau đó. 

Quá trình nâng mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được tiến hành bởi ekip gồm 6 thành viên (chuyên viên, y bác sĩ, phụ tá) đối với một khách hàng. Mọi khâu của quy trình sẽ được đảm bảo nghiêm ngặt và được bác sĩ chính thực hiện nên bạn có thể yên tâm. 

>> Xem thêm:

Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật chỉnh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Để thấy rõ ràng hơn về hiệu quả phẫu thuật chỉnh mũi két tại Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật như bên dưới đây:

người đẹp trương mỹ nhân trước và sau khi nâng mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi trước và sau tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về mũi diều hâu trong phong thủy và các cách chỉnh dáng mũi này hiệu quả. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ biết được phương án giúp cải thiện mũi diều hâu an toàn để sớm sở hữu được dáng mũi như mong muốn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ y Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5