0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Sụp mí mắt phải làm sao? 4 nguyên nhân, cách điều trị hiệu quả

Mắt sụp mí là nguyên nhân khiến cho gương mặt mất thẩm mỹ, thiếu sức sống, giảm sự tự tin và già trước tuổi. Vậy bị sụp mí mắt phải làm sao? Sụp mí mắt làm gì để hết? Có cách nào điều trị sửa sụp mí mắt hiệu quả tại nhà không? Người bị sụp mí cần xác định nguyên nhân để tìm ra cách điều trị phù hợp. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này nhé!

Xem thêm:

Mắt sụp mí là gì?

Sụp mí là tình trạng mắt có bờ mi trên và da mi bị sa xuống. Nếu mắt sụp mí đi kèm với quầng thâm, thì khuôn mặt của bạn già hơn so với tuổi thật.

Bình thường, mi trên sẽ che qua vùng rìa giác mạc phía trên khoảng 2mm. Đó là ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng của mắt. Nếu vượt quá giới hạn đó là biểu hiện của mắt sụp mí. Tình trạng sụp mí có thể xảy ra ở một mắt hoặc cả hai mắt.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, sụp mí còn làm hạn chế tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực và cuộc sống hàng ngày. Nhận biết sớm các dấu hiệu là cách để khắc phục kịp thời và mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

Bị mắt sụp mí có tự khỏi không? 

Sụp mí có thể tự khỏi sau một thời gian nhưng trong một số trường hợp cần phải điều trị để không làm ảnh hưởng tới thị lực. 

Xem thêm: Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Cách duy trì mí đẹp vĩnh viễn, an toàn

mắt sụp mí thumbnail

Mắt bị sụp mí là tình trạng mắt có bờ mi trên và da mi bị sa xuống (Nguồn: Internet)

Tại sao lại bị sụp mí mắt?

Tình trạng mắt sụp mí do nhiều nguyên nhân, dưới đây là những nguyên nhân thường gặp:

1. Do bẩm sinh

Nhiều trường hợp sinh ra đã bị sụp mí mắt, hiện tượng này biểu hiện rõ rệt khi đứa trẻ lớn dần lên và không tự khỏi được. Sụp mí bẩm sinh chiếm khoảng 50 – 70% các trường hợp sụp mí. Nguyên nhân phổ biến là do bất thường về cơ, rối loạn và thay đổi kết cấu các sợi cơ nâng mi, dẫn đến sự suy giảm hoặc gần như không có chức năng của cơ nâng mi. Sụp mí mắt bẩm sinh nếu không xử lý kịp thời có thể gây tật khúc xạ, giảm/mất thị lực.

Xem thêm:

Mắt sụp mí do bẩm sinh

Tình trạng mắt do bẩm sinh sẽ không tự khỏi được (Nguồn: Internet)

2. Do lão hóa

Khi tuổi tác càng cao, da lão hóa mạnh dẫn đến chảy xệ và mí mắt cũng không ngoại lệ. Da chùng nhão, mỡ mí mắt dày khiến mí bị sụp và cản trở tầm nhìn. Tình trạng này xảy ra phổ biến ở người ngoài 30 tuổi trở lên. Mắt sụp mí do lão hóa làm giảm sức sống và khiến gương mặt già đi trông thấy.

Xem thêm: Mắt sáng là gì? Cách sở hữu đôi mắt sáng? Tiêu chí đánh giá mắt đẹp

Lão hóa khiến mí mắt bị sụp và chảy xệ (Nguồn: Internet)

3. Do phẫu thuật mắt thất bại

Không ít trường hợp phẫu thuật làm đẹp mắt nhưng lại gây ra tình trạng sụp mí mắt. Ứng dụng phương pháp thẩm mỹ lỗi thời, tay nghề bác sĩ kém, không chăm sóc kỹ lưỡng sau thẩm mỹ,…là nguyên nhân khiến mí mắt bị sụp. Vì vậy, lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín là rất quan trọng để sở hữu đôi mắt đẹp.

Xem thêm: Tác hại của việc nhấn mí mắt tại địa chỉ thiếu uy tín

4. Do chế độ sinh hoạt thiếu khoa học

Làm việc với cường độ cao, thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại là nguyên nhân sụp mí mắt tạm thời. Tình trạng này diễn ra thường xuyên có thể khiến mí mặt sụp hẳn và ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt.

Xem thêm: Thế nào là mắt đẹp? Tiêu chuẩn để đánh giá đôi mắt đẹp là gì?

Sụp mí do chế độ sinh hoạt thiếu khoa học

Sụp mí do chế độ sinh hoạt thiếu khoa học (Nguồn: Internet) 

Dấu hiệu nhận biết mí mắt bị sụp

Sụp mí mắt có thể xuất hiện ở cả hai hoặc mắt sụp mí 1 bên tùy vào cơ địa của mỗi người. Trước khi cho biểu hiện rõ rệt, mí mắt bị sụp thường có thể nhận biết qua các triệu chứng sau:

  • Mi mắt trên và da mi bị sa xuống;
  • Mở mắt khó khăn;
  • Mắt khó mở to như bình thường;
  • Phải ngẩng cao đầu hoặc nhăn trán mới có thể nhìn rõ;
  • Mi trên sa trễ qua bờ mi và che phủ đồng tử.

Nheo mắt, nháy mắt khi tập trung quan sát là biểu hiện thường gặp của sụp mí nhẹ. Khi sụp mí nặng, thường phải ngửa cổ, rướn trán khi nhìn và khả năng nhìn kém.

Nếu không được xử lý kịp thời, các dấu hiệu này ngày càng biểu hiện rõ rệt. Và lâu dần sẽ trở nên trầm trọng hơn. Các biểu hiện nhận biết trên có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào từ người trẻ đến người cao tuổi. 

Xem thêm: Phòng ngừa và lấy bọng mắt hiệu quả

dấu hiệu nhận biết mắt sụp mí

Dấu hiệu cho thấy mắt bị sụp mí (Nguồn: Internet) 

Tác hại của sụp mí mắt

Sụp mí mắt có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về sức khỏe, nếu không điều trị kịp thời.

  • Trẻ em có thể bị nhược thị do tầm nhìn bị hạn chế, làm giảm thị lực, ảnh hưởng đến việc học tập, sinh hoạt.
  • Sụp mí mắt có thể khiến trẻ bị vẹo cột sống vì phải điều chỉnh tư thế để có thể nhìn rõ hơn.
  • Đối với tình trạng sụp mí ở người lớn tuổi, khi tuổi càng cao, cơ nâng mi lại càng yếu và dãn mỏng do lão hóa, ảnh hưởng ít nhiều đến thị lực.

Xem thêm: Mắt bị sụp mí mắt 1 bên có nguy hiểm không và phải làm sao để cải thiện?

Bị sụp mí mắt phải làm sao? Sửa mắt sụp mí như thế nào? 

Tình trạng sụp mí hoàn toàn có cách khắc phục và điều trị tùy vào mức độ nặng nhẹ. Nhiều người cảm thấy hoang mang khi sụp mí mắt do làm đẹp, sinh hoạt, lão hóa. Với mỗi nguyên nhân cụ thể sẽ có cách khắc phục tình trạng sụp mí. Nếu mí mắt đang bị sụp tạm thời hoặc bạn ngủ dậy thì bị sụp mí mắt thì cách chữa sụp mí đơn giản tại nhà có thể sẽ hiệu quả.

Xem thêm:

Dưới đây là một số cách chữa mắt tại nhanh và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

1. Thực hiện bài tập cơ mắt

Đây là phương pháp khoa học và an toàn được khuyến khích áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì và áp dụng đều đặn hàng ngày. 

  • Bài tập cơ mặt: Nhắm mắt và rướn lông mày lên hết cỡ rồi hạ chân mày một cách từ từ. Trong quá trình đó, bạn hãy luôn nhắm mắt và thả lỏng cơ mặt. Mỗi ngày, bạn nên thực hiện bài tập này từ 10 – 15 lần.
  • Bài tập cơ mắt: Rướn chân mày lên kết hợp nháy mắt 7 lần rồi nhắm chặt mắt trong 5 giây. Thực hiện bài tập này mỗi ngày 10 lần. Đây là cách khắc phục sụp mí và giúp cơ mắt khỏe mạnh hơn. 
  • Bài tập nâng mí: Dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ vừa ấn vừa xoa hốc mắt. Sau đó, tay di chuyển xuống dưới mắt và vòng ra xung quanh mắt. Thực hiện 5 lần mỗi ngày để góp phần nâng mí, lưu thông máu và đẩy lùi lão hóa mắt.

Xem thêm: Mắt 2 mí là gì? Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Đâu là bí quyết?

Các bài tập mắt là phương pháp an toàn được khuyến khích áp dụng

Các bài tập mắt là phương pháp an toàn được khuyến khích áp dụng (Nguồn: Internet)

2. Sử dụng kỹ thuật trang điểm mắt

Những cô nàng thành thạo kỹ thuật trang điểm có thể che giấu tình trạng mắt sụp mí chỉ trong một nốt nhạc. Sử dụng miếng dán kích mí được cho là cách đơn giản để sở hữu đôi mắt to tròn và cân xứng.

Các bước trang điểm mắt đơn giản như sau:

  • Bước 1: Sử dụng kem lót dành cho vùng da quanh mắt
  • Bước 2: Dán kích mí
  • Bước 3: Che miếng dán bằng phấn mắt có gam màu phù hợp

Chỉ với 3 bước, tình trạng sụp mí đã được giấu đi hoàn hảo. Ngoài ra, tạo khối cho mắt, kẻ eyeliner, dán mi giả cũng góp phần nâng tầm nhan sắc sau khi trang điểm.

Xem thêm: Mắt 1 mí là gì? Đẹp hay xấu? Cần khắc phục mắt 1 mí không?

Trang điểm là giải pháp khắc phục mắt sụp mí một cách nhanh chóng

Trang điểm là giải pháp khắc phục sụp mí mắt một cách nhanh chóng (Nguồn: Internet)

3. Để mắt được thư giãn

Chế độ sinh hoạt không khoa học, mắt không được nghỉ ngơi điều độ là một nguyên nhân khiến mắt sụp mí. Để mắt được thư giãn là điều cần làm mỗi ngày. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhắm mắt, massage vùng mắt, ngủ đủ giấc góp phần bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp đôi mắt.

Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Cách nhận biết, tướng số và ý nghĩa mắt tam bạch

Để mắt thư giãn cũng là cách để đề phòng tình trạng sụp mí

Để mắt thư giãn cũng là cách để đề phòng tình trạng sụp mí (Nguồn: Internet)

4. Các biện pháp đề phòng sụp mí mắt

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, vì thế bạn nên có những pháp đề phòng để tránh tình trạng sụp mí mắt trở nặng khiến việc khắc phục càng thêm khó khăn. 

  • Không thức khuya và sắp xếp giờ giấc nghỉ ngơi khoa học để đảm bảo cơ thể và mắt được nghỉ ngơi.
  • Để mắt có thời gian nghỉ ngơi, nếu bạn phải làm việc liên tục trên máy tính, thì sau 30 – 60 phút hãy dành vài phút để nghỉ ngơi.
  • Uống đủ nước mỗi ngày, hạn chế tiêu thụ thực phẩm chứa quá nhiều đường và muối. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu vitamin A, vitamin E… tốt cho mắt.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài, bạn nên mang kính râm để bảo vệ mắt.

Xem thêm: Cắt mí mắt dưới là gì? Những lưu ý khi thực hiện

Khi nào nên thực hiện phẫu thuật mắt sụp mí?

Phẫu thuật sụp mí mắt là giải pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng và dài lâu. Căn cứ trên tình trạng và nguyên nhân sụp mí, bác sĩ sẽ tư vấn khi nào nên sử dụng phương pháp phẫu thuật:

  • Sụp mí do bẩm sinh: Có hai phương pháp khắc phục phù hợp là cắt ngắn cơ nâng mi trên, cân cơ hoặc treo mi trên và cơ chán. Nhiều trường hợp bẩm sinh do bệnh lý, liên quan đến hệ thần kinh đòi hỏi bác sĩ am hiểu và có trình độ chuyên môn cao.
  • Sụp mí không do bẩm sinh: Hai phương pháp được ứng dụng rộng rãi là cắt mí mắt và nâng cung mày. Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật tùy thuộc vào hiện trạng sụp mí. Nâng cung chân mày áp dụng cho trường hợp có nhiều da và mỡ thừa trên mí mắt. Chân cung mày được nâng lên cao, phần da chùng bị cắt bỏ sẽ giúp đôi mắt to và không còn tình trạng sụp mí. Cắt mí là phương pháp phổ biến nhất hiện nay giải quyết triệt để nhiều tình trạng sụp mí.

Xem thêm: Mắt 2 mí là gì? Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Đâu là bí quyết?

Ưu điểm nổi bật khi phẫu thuật mắt sụp mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Được lãnh đạo bởi CEO Đặng Thanh Hằng – nữ doanh nhân đa tài đã có 35 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Thanh Hằng Beauty Medi trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nhân, giới tinh hoa.

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ phẫu thuật uy tín và an toàn

Lý do Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ phẫu thuật uy tín và an toàn (Nguồn: Beauty Medi)

Dịch vụ phẫu thuật mắt sụp mí được Thanh Hằng Beauty Medi đầu tư bài bản với:

  • Cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao;
  • Được thực hiện bởi 100% bác sĩ ngoại quốc đã có hơn 30 năm kinh nghiệm;
  • Áp dụng chế độ chăm sóc 6:1 cho từng khách hàng. Cụ thể, một khách hàng sẽ được chăm sóc bởi 1 bác sĩ Hàn Quốc, 1 bác sĩ hồi sức cấp cứu, 1 y tá Hàn Quốc, 2 y tá Việt Nam, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi còn sắp xếp phiên dịch viên chuyên nghiệp truyền tải chính xác mọi thông tin giữa người bệnh với bác sĩ và ngược lại;
  • Quy trình thực hiện khoa học, an toàn, nhanh chóng;
  • Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ Thụy Sĩ và được FDA (Mỹ) chứng nhận về độ an toàn;
  • Ứng dụng công nghệ phẫu thuật mắt sụp mí hiện đại, hiệu quả cao, phục hồi nhanh chóng;
  • Kiến tạo đôi mắt hai mí to tròn, cân xứng, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt;

Bởi vậy, Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành địa chỉ phẫu thuật mắt hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cắt mí mắt: Điều nên biết trước – trong – sau cắt mí mắt

Kỹ thuật chỉnh sửa mắt lờ đờ, khắc phục sụp mí tại Thanh Hằng Beauty Medi

Mắt lờ đờ là tình trạng mắt có đuôi, lông mi sụp xuống, khóe mắt trĩu nặng. Các biểu hiện này khiến đôi mắt trầm buồn, tạo cảm giác buồn bã, mệt mỏi cho người đối diện.

Mắt lờ đờ khác mắt sụp mí. Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ dễ xác định chính xác vấn đề và điều chỉnh kỹ thuật phù hợp. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, bác sĩ sẽ kết hợp treo cơ mí mắt ở bên trong, đồng thời tạo đường viền mí mắt mới, mở rộng con ngươi để đôi mắt trở nên to tròn, linh hoạt. Các vùng da dư thừa gây ra tình trạng sụp mí cũng được xử lý để đôi mắt trở nên trẻ trung, tự nhiên và vui tươi hơn. 

Xem thêm: Nhấn mí mắt là gì? Nên nhấn mí hay cắt mí

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và 13 năm đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul là bác sĩ Hàn Quốc duy nhất có phương pháp xử lý “mượt mà” đối với những đôi mắt lờ đờ. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, bác sĩ sẽ kết hợp treo cơ mí mắt ở bên trong, đồng thời tạo đường viền mí mắt mới, mở rộng góc mắt để đôi mắt trở nên to tròn, linh hoạt. Các vùng da dư thừa gây ra tình trạng sụp mí cũng được xử lý để đôi mắt trở nên trẻ trung, tự nhiên và vui tươi hơn.

Kỹ thuật chỉnh sửa mắt sụp mí

Thạc sĩ Kim In Chul chỉnh sửa mắt bị sụp mí với nhiều kinh nghiệm (Nguồn: Beauty Medi)

Đối với kỹ thuật này, Thạc sĩ Kim In Chul nhấn mạnh rằng nâng cơ mí là một kỹ thuật được tiến hành nhanh gọn, không xâm lấn và gây tổn thương, đau đớn cho người thực hiện. Phương pháp phẫu thuật mắt lờ đờ sẽ giải pháp toàn diện cho những đôi mắt bị sụp cơ mí trên, mắt có nhiều lớp mí, kích thước hai mắt không đồng đều, hay đôi mắt không thay đổi nhiều sau phẫu thuật. Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật mắt lờ đờ có thể kể đến:

  • Không cắt vào da hoặc kết mạc, do đó hạn chế để lại sẹo.
  • Củng cố cơ nâng của mi trên, nhờ đó cơ trán sẽ được sử dụng ít hơn so với tiền phẫu thuật. Từ đó, nếp nhăn sẽ không hình thành.
  • Cần ít thời gian hơn phẫu thuật bằng phương pháp mổ.

Xem thêm: TOP 10 Cách Làm Giảm Bọng Mắt Đơn Giản, Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Phẫu thuật mắt sụp mí giá bao nhiêu tại Thanh Hằng Beauty Medi?

Hiện tại, giá phẫu thuật mắt sụp mí do Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul trực tiếp thực hiện bằng kỹ thuật chỉnh mắt lờ đờ là 129.000.000 VNĐ. Chính Thạc sĩ Hàn Quốc tư vấn và phẫu thuật tại Việt Nam, đảm bảo đôi mắt sau phẫu thuật long lanh, nếp mí rõ ràng tự nhiên, ánh nhìn tự tin và linh hoạt. So với việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng có mức phí dịch vụ thấp, thì chi phí bạn phải bỏ ra một lần tại Thanh Hằng Beauty Medi hoàn toàn xứng đáng. 

Xem thêm: Cắt mắt 2 mí đẹp và những lưu ý cần ghi nhớ để chăm sóc mắt đẹp

Thạc sĩ Kim In Chul với 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám

Với 13 năm hợp tác cùng Thanh Hằng Beauty Medi kiến tạo vẻ đẹp đôi mắt, Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul hiểu rõ, đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp cho người Việt. Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng được đặt lịch thăm khám và phẫu thuật bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim In Chul. 

  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, tại nơi làm đẹp hàng đầu thế giới, tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Quốc gia Seoul;
  • 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình tại Đại học Quốc gia Seoul;
  • Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt;
  • Am hiểu uyên thâm nguyên nhân, vấn đề, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt;
  • Thấu hiểu vẻ đẹp thẩm mỹ mắt;
  • Thành thạo trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến;
  • Đã phẫu thuật thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh, Hoa hậu Jennifer Phạm.
Bác sĩ Kim In Chul là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt khi có nhu cầu làm đẹp mắt

Thạc sĩ Kim In Chul là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt về nhu cầu thẩm mỹ (Nguồn: Beauty Medi)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi ứng dụng công nghệ dao laser siêu mảnh, di chuyển đến đâu cầm máu đến đó, khách hàng sẽ không cảm thấy sưng, đau, chảy máu. Quá trình hồi phục khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt bằng phương pháp này cũng nhanh hơn. Tình trạng sửa mắt sụp mí, mắt lờ đờ được giải quyết triệt để.

mắt sụp mí trước và sau

sửa mắt sụp mí

sụp mí mắt phải làm sao

cắt mắt 2 mí tự nhiên

Qua bài viết trên, Thanh Hằng Beauty Medi hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản về tình trạng mắt sụp mí. Từ đó có được lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Hiện tượng này ở mỗi người sẽ có những khác biệt nhất định do tình trạng cơ địa. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định, bạn hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín – nơi có bác sĩ có chuyên môn cao đánh giá và tư vấn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc liên quan với chủ đề, hãy nhanh chóng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được hỗ trợ tận tình.

Có thể tham khảo thêm: nâng mũi được bao lâu, nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu, làm mũi cao tự nhiên, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu, nhấn mí mắt, cắt bọng mắt dưới bao lâu thì lành, giá nhấn mí, cắt mí mắt dưới, trồng răng implant là gì, bọc răng sứ thẩm mỹ, nên bọc răng sứ loại nào, trồng răng implant mất bao lâu

Nguồn tham khảo:


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Mắt sụp mí phải làm sao?

Tùy vào tình trạng hiện tại của mắt mà bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để khắc phục tình trạng sụp mí mắt. Nếu mí mắt đang bị sụp tạm thời hoặc bạn ngủ dậy thì bị sụp mí mắt thì cách chữa sụp mí đơn giản tại nhà có thể sẽ hiệu quả.

Dấu hiệu cho thấy mí mắt bị sụp

– Mi mắt trên và da mi bị sa xuống
– Mở mắt khó khăn
– Mắt khó mở to như bình thường
– Phải ngẩng cao đầu hoặc nhăn trán mới có thể nhìn rõ
– Mi trên sa trễ qua bờ mi và che phủ đồng tử

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5