0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Dán răng sứ Veneer – Giá bao nhiêu? Ai nên dán răng sứ?

Dán răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ hiện đại đang được nhiều người lựa chọn để cải thiện ngoại hình của răng và mang lại nụ cười thật tự nhiên. Phương pháp này không chỉ giúp cải thiện màu sắc, khắc phục tình trạng răng thưa, mẻ mà còn bảo vệ răng tự nhiên khỏi các vết nứt và mòn. Tìm hiểu cùng Thanh Hằng Beauty Medi qua bài viết sau. 

Xem thêm: Răng sứ thẩm mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Có đau không? Có tốt không?

Dán răng sứ Veneer là gì?

Dán răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ hiện đại, khắc phục một số khuyết điểm về răng: điều chỉnh màu sắc, hình dáng, kích thước của răng. Theo đó, lớp sứ mỏng từ 0.2 mm – 0,5 mm được gắn lên mặt trước của răng tự nhiên. Răng sứ Veneer được thiết kế để mô phỏng tự nhiên và kết hợp hoàn hảo với các răng xung quanh, tạo nên một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Xem thêm: Làm cầu răng sứ có tốt không? Các loại cầu răng sứ phổ biến

dán răng sứ veneer là gì

Dán răng sứ Veneer đang được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao (Nguồn: Internet)

Ưu điểm vượt trội của dán răng sứ Veneer

Phương pháp dán răng sứ Veneer được đánh giá cao và nhiều người ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm nổi bật:

Tính thẩm mỹ cao

Một trong những điểm mạnh nổi bật của dán răng sứ Veneer chính là khả năng cải thiện vẻ ngoại hình của hàm răng và nụ cười một cách tức thì. Màu sắc của răng sứ Veneer có thể được lựa chọn theo mong muốn để cải thiện hàm răng trắng sáng và đều màu hơn. Dán sứ Veneer cũng cho phép điều chỉnh hình dáng và kích thước của răng theo cách tự nhiên, giúp bạn có một nụ cười hoàn hảo và hài hòa.

Tỷ lệ mài thấp

So với các phương pháp truyền thống khác như bọc răng sứ thì dán răng sứ Veneer không yêu cầu mài răng quá nhiều. Nhờ đó sẽ ít tổn thương cho răng tự nhiên, không gây chết tủy, giúp bảo vệ răng khỏi các vết nứt và mòn.

Xem thêm:

Đảm bảo chức năng nhai

Với phương pháp dán sứ Veneer bác sĩ chỉ cần mài một chút mặt ngoài răng, không tác động nhiều tới cấu trúc giải phẫu của mô răng, không xâm lấn đến tủy. Nhờ vậy, chức năng ăn nhai của bạn sẽ không bị ảnh hưởng đồng thời hạn chế tối đa tình trạng ê buốt răng.

Thời gian thực hiện ngắn

Một điểm thu hút khác của dán sứ Veneer là thời gian thực hiện ngắn hơn so với nhiều quy trình nha khoa thẩm mỹ khác. Thông thường, bạn có thể hoàn thành quy trình trong hai buổi điều trị. Điều này giúp bạn nhanh chóng thấy được sự thay đổi trong nụ cười và vẻ ngoại hình của mình.

Bảo vệ tủy răng, không đau

Khi dán răng sứ Veneer, men răng sẽ không bị mài hoặc tỷ lệ mại ít, nên cấu trúc răng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Thêm vào đó, tình trạng tủy răng bị chết hay bị ảnh hưởng sẽ đựợc hạn chết tối đa. 

Tuổi thọ cao

Răng sứ Veneer có tuổi thọ cao và khả năng chịu áp lực tốt, giúp đảm bảo nụ cười của bạn duy trì đẹp và tự nhiên trong hàng chục năm.

Xem thêm: Nên Làm Cầu Răng Hay Trồng Răng Implant?

Nhược điểm của dán răng sứ Veneer

Dán răng sứ có rất nhiều ưu điểm nhưng phải là phương án tốt nhất cho tất cả mọi người vì còn gặp phải một số hạn chế:

Không phù hợp cho tất cả các trường hợp

Mặc dù dán răng sứ Veneer giúp khắc phục tối đa những khuyết điểm của răng thế nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Những trường hợp bị sâu răng, hỏng tủy, mẻ vỡ quá ⅓ răng, khớp cắn sai lệch thì dán sứ Veneer không cải thiện hoàn toàn được.

Xem thêm: Bọc răng sứ có lấy tủy không? Trường hợp nên lấy tủy răng

Giá thành cao

Giá dán răng sứ Veneer thường đắt hơn so với một số phương pháp thẩm mỹ nha khoa khác do áp dụng công nghệ hiện đại, đòi hỏi kỹ thuật cao. Điều này có thể khiến nó trở thành lựa chọn không phù hợp cho một số người.

Xem thêm: Mài răng bọc sứ là gì? Những câu hỏi phổ biến về bọc răng sứ

Dán răng sứ Veneer khác gì so với bọc răng sứ?

TIÊU CHÍ DÁN RĂNG SỨ VENEER BỌC RĂNG SỨ
Vật Liệu Sứ cao cấp với lớp sứ mỏng Sứ cao cấp hoặc sứ kết hợp với kim loại
Tỷ lệ mài Thấp, chỉ mài mặt trước của răng khoảng 0.5mm Cao, phải mài toàn bộ mặt răng khoảng 0.6-2.5mm
Thời gian thực hiện Nhanh, chỉ mất 2 lần thăm khám trong 24h Mất thời gian hơn dán sứ Veneer, phải mất 2-3 buổi hẹn trong vòng 2-3 ngày
Tính thẩm mỹ Đẹp như răng thật, nụ cười tự nhiên hơn Đẹp như răng thật
Tuổi thọ Khoảng 15 năm Lên đến 15 – 20 năm
 

Đối tượng nên dán răng sứ Veneer

Dán răng sứ Veneer thích hợp cho những người có các vấn đề sau:

  • Răng màu sẫm, bị nám hoặc bị mất màu.
  • Răng bị nứt vỡ, mài mòn hoặc có các vết nứt nhỏ.
  • Răng không đều hoặc có khoảng trống giữa răng.

Xem thêm:

Tại sao giá dán răng sứ Veneer đắt?

So với phương án bọc răng sứ thông thường, giá làm răng sứ Veneer được đánh giá là không hề rẻ. Nguyên nhân có thể đến từ các yếu tố sau:

Kỹ thuật tinh xảo

Kỹ thuật dán sứ Veneer rất phức tạp. Để gắn được mặt sứ mỏng, nhẹ vào bề mặt răng trùng khớp, thẩm mỹ thì bác sĩ cần phải cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác. Nếu không, mặt dán sứ bị lệch, miếng dán răng sứ lỏng lẻo dẫn đến kết quả thất bại.

Xem thêm: Trồng răng Implant mất bao lâu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào

dán sứ răng sứ veneer

Dán sứ Veneer đòi hỏi kỹ thuật khó nên có giá thành đắt (Nguồn: Internet)

Sử dụng công nghệ cao 

Không chỉ áp dụng kỹ thuật khó, dán răng sứ Veneer còn đòi hỏi công nghệ hỗ trợ cao mang lại hiệu quả tốt nhất. Để tạo nên mặt dán sứ phù hợp cho từng răng của mỗi người thì cần phần mềm mô phỏng hình ảnh 3D CAD/ CAM – công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

Bác sĩ cần có chuyên môn giỏi

Để dán sứ Veneer một cách hoàn hảo thì chỉ được mài rất ít ở mặt ngoài để tạo độ nhám, giúp cho keo dán có thể bám chắc vào răng thật. Do đó để thực hiện tốt phương pháp này thì yêu cầu bác sĩ phải có chuyên môn cao để mài răng chuẩn xác, không xâm phạm vào răng thật tránh xảy ra tình trạng ê buốt sau này. Bên cạnh đó, sau khi dán mặt dán sứ vào răng thật xong, bác sĩ cũng phải thật tỉ mỉ loại bỏ hết phần keo dán thừa để không gây kích ứng nướu dẫn đến tình trạng sưng tấy.

Chính vì đòi hỏi kỹ thuật cao và tay nghề giỏi nên giá dán răng sứ khá cao. Tuy nhiên, chất lượng và kết quả phương pháp này mang lại thì hoàn toàn phù hợp với những gì chúng ta bỏ ra.

Xem thêm: Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá và chi phí mới nhất

Lý do lựa chọn dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của hàng ngàn khách hàng là các chính khách, doanh nhân và ngôi sao hạng A trong và ngoài nước với quy trình tiêu chuẩn 5 sao, giá thành hợp lý, đặc biệt quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam.

Giá và quy trình dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng và lắng nghe mong muốn của khách hàng. Bác sĩ sẽ đánh giá khớp cắn có phù hợp với việc làm mặt dán sứ Veneer không. Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch răng cho trường hợp răng bị sâu.

Bước 2: Lấy mẫu hàm

Bác sĩ sẽ lấy dấu hàm để thiết kế răng sứ Veneer phù hợp với răng hàm. Tất cả các thông tin về khách hàng sẽ được chuyển về trung tâm nghiêng cứu tại Hàn Quốc. Tại đây, bác sĩ sẽ phân tích mẫu để tạo ra miếng dán Veneer thích với từng khuôn răng của khách hàng. Thời gian hoàn thiện miếng hán sẽ mất khoảng 7 ngày.

Bước 3: Gắn răng tạm

Trong thời gian chờ đợi mẫu răng hoàn chỉnh, khách hàng sẽ được bọc răng miếng dán tạm thời để đánh giá hiệu quả. 

Bước 4: Dán sứ Veneer

Khi miếng dán Veneer hoàn thiện được bác sĩ đặt lên trên bề mặt răng sau khi thực hiện gây tê. Khi miếng dán Veneer hoàn thiện, bác sĩ sẽ đặt từng miếng lên răng của khách hàng để kiểm tra độ vừa vặn, độ bóng và màu sắc. Để miếng dán khít với răng thật, răng phải được làm sạch bằng hóa chất để dính với miếng dán. Sau khi dùng chất kết dính “cement” giữa răng và miếng dán, tiếp theo sẽ dùng ánh sáng để làm cứng “cement” đó. 

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, giá dán răng sứ Veneer do bác sĩ Việt Nam thực hiện là 16.300.000 VNĐ. Trong khi đó, mức giá bọc răng sứ Veneer do Tiến sĩ – Bác sĩ Park Dong Won27.300.000 VNĐ

Thanh Hằng Beauty Medi áp dụng quy trình dán răng sứ Veneer tối ưu, đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho răng nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, vì luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên giá dán sứ Veneer của Thanh Hằng Beauty Medi cũng vô cùng hợp lý dù được thực hiện bởi kỹ thuật cao, đội ngũ y bác sĩ giỏi. Chính điều này đã giúp Thanh Hằng Beauty Medi ngày càng khẳng định vị thế trên lĩnh vực làm đẹp trong và ngoài nước.

Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ Hàn Quốc thăm khám và phẫu thuật đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa thẩm mỹ

Các dịch vụ thẩm mỹ răng tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bởi đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ Nha khoa đến từ Hàn Quốc có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ đã chăm sóc răng miệng cho các ngôi sao nổi tiếng thế giới và Việt Nam như: nữ ca sĩ nhạc Pop Britney Spears, cầu thủ Park Ji Sung, Hoa hậu Jennifer Phạm, Siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân… Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dán răng sứ Veneer cũng như các dịch vụ làm đẹp khách tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không? Cách giảm đau nhanh chóng, hiệu quả

Thanh Hằng Beauty Medi quy tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn về dán sứ Veneer

Thanh Hằng Beauty Medi quy tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn về dán sứ Veneer (Nguồn: Beauty Medi

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi dán răng sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi, công nghệ dán răng sứ Veneer đảm bảo tiêu chuẩn 100% của Mỹ. Miếng dán sứ siêu mỏng chỉ 0.05mm sử dụng nguyên liệu sản xuất của Mỹ, chế tác riêng cho từng khách hàng tại Hàn Quốc, đảm bảo độ trong, đều màu, tự nhiên với độ bền từ 10-15 năm. Sau khi thực hiện dán sứ Veneer tại Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng sẽ sở hữu gương mặt hài hòa với nụ cười rạng rỡ.

Diễn viên, ca sĩ Chae Jung Ahn với nụ cười rạng rỡ bên cạnh nha sĩ Lawrence Bahn

Diễn viên, ca sĩ Chae Jung Ahn với nụ cười rạng rỡ bên cạnh nha sĩ Lawrence Bahn (Nguồn: Beauty Medi)

dán răng sứ

Hoa hậu Jennifer Phạm sở hữu nụ cười rạng rỡ sau liệu trình dán sứ Veneer (Nguồn: Beauty Medi)

Dán sứ Veneer tuy có giá thành cao hơn một số phương pháp khác nhưng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Hãy tự tin với một nụ cười đẹp và tự nhiên bằng phương pháp dán răng sứ Veneer tại các cơ sở uy tín như Thanh Hằng Beauty Medi. Sở hữu nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng đều không chỉ giúp nâng tầm nhan sắc mà còn tạo dấu ấn cá nhân và niềm tin trong cuộc sống hàng ngày.

Có thể tham khảo thêm: sau khi trồng răng implant nên ăn gì, dán răng sứ, giá dán răng sứ, có nên dán răng sứ, trồng răng implant là gì

>> Nguồn tham khảo:

—————————————————————————————————

GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng.

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội:

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688
Dán răng sứ Veneer là gì?

Dán răng sứ Veneer là một quy trình nha khoa thẩm mỹ phức tạp, theo đó một lớp mỏng và tinh tế của vật liệu sứ cao cấp được gắn lên mặt trước của răng tự nhiên.

Đối tượng nên dán răng sứ Veneer

Răng màu sẫm, bị nám hoặc bị mất màu.
Răng bị nứt vỡ, mài mòn hoặc có các vết nứt nhỏ.
Răng không đều hoặc có khoảng trống giữa răng.

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5